Sunday, 28 August 2011

Nơi nào bạn di chuyển đến khi bạn đã không có chân tay?

Cuộc bầu cử mùa giải kết thúc với một trong các cuộc bầu cử đáng nhớ nhất trong lịch sử. Theo dự kiến, cựu Phó Thủ tướng, Tiến sĩ Tony Tan Keng Yam, đã thắng cuộc bầu cử tổng thống kế tiếp của Singapore. Một lần, không cần phải hội đủ điều kiện từ chính trị bằng cụm từ, lề trúng 0,34% hoặc một số 8.000 phiếu "Theo tiêu chuẩn Singapore." Ra hơn hai triệu diễn viên được như hẹp như được gần như ở khắp mọi nơi khác. Làm thế nào điều này xảy ra ở một nơi mà cuộc bầu cử thường có nghĩa là cuộc sống mang về như bình thường và kết quả dự đoán nhiều hơn so với thời tiết ở sa mạc Sahara? Điều này không có nghĩa là cho chính trị ở Singapore?

Vâng, chúng ta hãy bắt đầu với sự thật hiển nhiên. Đại đa số các cử tri vẫn còn với việc thành lập và những thứ cũ thời như một danh tiếng về độ tin cậy và thông minh chính trị cũng như sự giúp đỡ từ sự giúp đỡ phương tiện truyền thông dòng chính.

Đối với hầu hết chúng ta, Tiến sĩ Tony Tan là ứng cử viên "ưa thích" của chính phủ. Cả hai Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng cao cấp danh dự đã nói những điều tốt đẹp về anh và đột nhiên các phương tiện truyền thông chính thống bắt đầu đưa ra quan điểm của mình về những điều nhỏ như chất lượng giấy vệ sinh một số lượng không thể giải thích được sự chú ý. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn cản chúng tôi từ ý thích của anh ta. Cử tri đủ nhớ Bác sĩ Tan là một bộ trưởng và ông nhớ cho là dễ thương đủ. Người đàn ông chỉ nghỉ hưu từ nội các vào năm 2005. Bộ nhớ cuối cùng của chúng ta về hiệu suất nội các của ông đã được tham gia một lập trường khác nhau từ nội các trong cuộc tranh luận về xây dựng sòng bạc - vì thế hình ảnh của anh ta là một thành viên cao cấp của chính phủ, ai dám không đồng ý với dòng chính vẫn còn.

Ngay cả những điểm yếu của ông đã giải thích được. Là Giám đốc điều hành của Tổng công ty Đầu tư Chính phủ (GIC), ông được cấp dưới cho Chủ tịch, đã xảy ra với Lee Kuan Yew, thành lập Thủ tướng Chính phủ của chúng tôi và Mentor cựu Bộ trưởng. Do đó nó đã có thể lập luận rằng ông không phải là nhà sản xuất quyết định chính khi GIC quyết định đầu tư mạnh vào sự mất mát sau đó làm cho Citigroup và UBS. Nghiêm trọng nhất điểm yếu của ông, cụ thể là các câu hỏi của người con trai của mình chứ không phải thích ý quốc gia Dịch vụ sự nghiệp chấp nhận của đa số thầm lặng - có, chúng tôi biết có của một hệ thống ngựa trắng và Tony cậu bé đã không làm bất cứ điều gì tồi tệ hơn so với những gì Ngựa khác trắng đã làm và làm.

Sau đó là màn trình diễn của mình trong chiến dịch. Ông đã nói chuyện thông minh và hiển thị trang trọng đủ để mọi người chấp nhận rằng ông đã "thử và thử nghiệm", đủ để có quyền lãnh đạo tượng trưng. Trên cơ sở cá nhân, tôi thích thực tế là ông đưa ra luận điểm rằng điều quan trọng là "Run cho văn phòng mà tồn tại chứ không phải là những gì bạn muốn nó được."

Nói những gì bạn thích về người đàn ông nhưng ông là nhận thức của thực tế là một con số công cộng. Có nhiều hơn các diễn đàn đủ phác thảo làm thế nào ông thay đổi vị trí của các chính sách khác nhau và rằng ông không phải là độc lập khi ông làm cho mình ra là. Ông ta có thể được, là một trong những blogger đặt nó - "Một con rắn đứng đầu là tăng gấp đôi", có lẽ anh ta - nhưng sau đó một lần nữa, ông chỉ làm những gì cần phải được thực hiện trong chính trị để có được công việc làm?

Cũng giống như các bài viết của Tổng thống tại Singapore là nghi lễ và Chủ tịch nên được trên các cuộc cãi vã nhỏ của chính trị - có một Tổng thống người biết cách chơi trò chơi là rất hữu ích và trong nhiều trường hợp chấp nhận được. Chủ nghĩa lý tưởng là ngưỡng mộ trong chính trị ngây thơ là một đặc điểm nguy hiểm trong một nhà lãnh đạo quốc gia - ngay cả khi nhà lãnh đạo đó là chủ yếu mang tính biểu tượng.

Tôi có tất cả những yếu tố này vào tài khoản và bất chấp mối nghi ngại của tôi về cách thức ông xử lý vấn đề kỷ lục quốc gia Dịch vụ con trai ông - ông là đủ điều kiện của tất cả bốn ứng cử viên. Đối với đó, tôi tin rằng người đàn ông tốt nhất đã giành chiến thắng trong đêm.

Tuy nhiên, trong khi Singapore đã sẵn sàng để cung cấp cho Tiến sĩ Tony Tan một cơ hội tại cuộc thăm dò dư luận, chúng ta phải nhìn vào lợi nhuận của mình chiến thắng. Bởi tất cả các tài khoản, Tiến sĩ Tony Tan phải xem xét mình là một người đàn ông rất may mắn. Ông là Chủ tịch của đức hạnh của hệ thống "đầu tiên trong quá khứ-The-Post" chúng ta thừa hưởng từ Vương quốc Anh.

Hệ thống này có nghĩa là người được công việc chỉ đơn giản là người được nhiều phiếu nhất chứ không phải là người nhận được phần lớn số phiếu bầu. Nếu bạn nhìn vào Vương quốc Anh là một ví dụ, ngay cả những nhà lãnh đạo nổi bật nhất như bà Thatcher hoặc các vị tiền nhiệm lao động của những năm 1970 không bao giờ giành được nhiều hơn bốn mươi phần trăm của tổng phiếu bầu. Họ chỉ giành được nhiều phiếu bầu hơn ứng cử của họ. Hệ thống này nhất thiết phải công bằng? Không, nó không phải là.

Tuy nhiên, hệ thống Anh đã sản xuất chính phủ các nước tương đối ổn định hơn so với nhiều quốc gia trên châu lục này bằng cách sử dụng hệ thống đại diện tỷ lệ "tốt hơn phản ánh phần quốc gia số phiếu. Liên minh hiện tại của Anh là người đầu tiên của loại hình này trong cuộc sống bộ nhớ hoặc ít nhất là trong số những người độ tuổi của tôi.

Tiến sĩ Tony Tan là Tổng thống vì ông đã giành được nhiều phiếu nhất trong đêm. Ông không phải là Tổng thống vì đa số bỏ phiếu cho ông. Nếu bạn nhìn vào các con số gần 2 / 3 cử tri không. May mắn cho Tiến sĩ Tony Tan, đây là một cuộc cạnh tranh của cá nhân, không bên - nếu nó được, ba ứng cử viên khác có thể dễ dàng đã giữ ông trong cái lạnh bằng cách hình thành một liên minh chống lại ông.

Điều này có nghĩa là gì? Vâng, tôi muốn nói rằng thông điệp tương tự như một trong những giao tại cuộc tổng tuyển cử. Singapore thường như thành lập vì nó là nó được thực hiện một công việc khá tốt ở cấp độ vĩ mô. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng cơ sở nhu cầu để lắng nghe chúng ta và cho thấy mối quan tâm hơn một chút về chúng tôi. Để đảm bảo các quyền hạn có thể nhận được thông báo - hit nó đau nhất - đặt một nhà lãnh đạo đối lập vài chi tiết trong quốc hội.

Tất cả chúng ta đều nhìn thấy Bác sĩ Tan là ứng cử viên thành lập, nhưng ông được nhiều hơn thế. Ông là một ứng cử viên đủ điều kiện cho một bài viết rằng trong nhiều cách là một sự lãng phí bằng cấp của mình. Chúng tôi đang sẵn sàng cho anh ta một cơ hội.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn Bác sĩ Tan nhớ rằng ông làm việc cho chúng tôi - lề của chiến thắng là quá hẹp Bác sĩ Tan không thể thoát khỏi thực tế là ông chủ tịch chỉ do may mắn "cử tri". Đối mặt với nó, ông đã có tất cả những lợi thế, nhưng ông đã có một đa số mỏng wafer. Các thông báo với anh là rõ ràng bạn đã có để làm cho chúng ta hạnh phúc. "

Đây sẽ là một thử nghiệm cho Bác sĩ Tan. Một mặt, ông đã phải đối mặt với các đồng nghiệp cũ của mình trong nội các người chắc chắn sẽ nhắc nhở ông rằng phạm vi của mình để làm bất cứ điều gì là giới hạn. Nếu bạn đọc hiến pháp, Tổng thống duy nhất có quyền nói "không" với chính phủ vào những dịp nhất định. Ông là nghĩa vụ hợp pháp để làm bất cứ điều gì anh ta nói với chính phủ. Tuy nhiên, ông cũng phải đối mặt với một số lượng ngày càng tăng của cử tri trẻ và cư dân mạng, những người muốn anh ta sẽ được "độc lập" trong suy nghĩ của mình. Ngoài ra còn có một thực tế rằng các cử tri lớn tuổi ủng hộ ông có thể dễ dàng khiếm khuyết để đối thủ gần nhất của mình - Bác sĩ Tan Cheng Bok, cựu thành viên của Quốc hội cho Ayer Rajah.

Tân Tiến sĩ khác đã có một thông điệp mạnh mẽ và rất hấp dẫn - "Singapore đầu tiên. Singapore Thống nhất" Cũng giống như Tiến sĩ Tony Tan, Bác sĩ Tan Cheng Bok đã được chính trị trong một thời gian dài. Ông là quen thuộc với các hoạt động của đảng cầm quyền và trong khi ông có thể không có kinh nghiệm của Tiến sĩ Tony Tan đối phó với nội các và trong việc hình thành chính sách - ông gần gũi hơn với mặt đất và hồ sơ của mình đưa quốc gia trước khi bên là không thể nghi ngờ. Người đàn ông này đã đứng lên và bỏ phiếu chống lại "NCMP và NMP" (Non-Bầu cử thành viên của Quốc hội và thành viên được đề cử của Quốc hội) đề án mặc dù thực tế rằng roi da bên trong nơi (roi trong truyền thống Westminster là hợp pháp hóa côn đồ bên - họ " thuyết phục "các nghị sĩ bỏ phiếu cùng với quyết định của đảng chứ không phải với lương tâm cá nhân của họ).

Người đàn ông cho thấy một nắm bắt đáng kinh ngạc của đất muốn. Đơn giản chỉ cần đặt chúng tôi, những người cảm thấy như công dân hạng hai trong đất của chúng ta và chúng ta không thể không thấy rằng có một Singapore cho một số và một Singapore cho những người khác. Bác sĩ Tan Cheng Bok cung cấp để đưa chúng tôi đầu tiên là hấp dẫn. Sau đó, như chính trị gia trẻ yêu thích của tôi từ Pasir Ris GRC nói, "Rất nhiều người trong PAP ủng hộ ông và ông đã có rất nhiều người ủng hộ trong Đảng Lao động." Nếu bạn trò chuyện với các cử tri đủ, bạn sẽ tìm thấy rằng sự khác biệt chính giữa Tân Tiến sĩ là một thực tế rằng Tiến sĩ Tony đã có một hồ sơ quốc gia cao hơn. Nếu anh mess up, chúng tôi sẽ rất vui nếu bỏ phiếu cho Bác sĩ Tan Cheng Bok thay vì.

Nếu Tiến sĩ Tony Tan là thông minh, anh ta sẽ cung cấp cho Bác sĩ Tan Cheng Bok một chỗ ngồi của Hội đồng cố vấn Tổng thống. Đây là cơ quan Chủ tịch nước đã lắng nghe khi anh ta không có để lắng nghe chính phủ. Nguyên tắc là đơn giản - "Giữ những người bạn thân của bạn và kẻ thù của bạn gần gũi hơn." Bằng cách này, Tiến sĩ Tony Tan sẽ mang lại cho Bác sĩ Tan Cheng Bok và người ủng hộ ông vào trại của mình. Đây là một hành động mà Thủ tướng Chính phủ sẽ phải hỗ trợ. Tiến sĩ Tan Cheng Bok không có thể lựa chọn ưa thích của mình - nhưng kết quả bầu cử như vậy mà ông không thể đủ khả năng để xa lánh Tiến sĩ Tan Cheng Bok, hoặc trên cấp quốc gia hoặc thậm chí trong phạm vi ranh giới đảng phái (Bác sĩ Tan đã một lần được bầu vào chỗ của mình với một số 88% phiếu bầu trong bầu cử ra mình.)

Trong số hai ứng cử viên không phải là cựu thành viên của đảng, là thú vị nhất là Tân Jee nói. Ông Tân là một bay cao học giả, những người di chuyển vào khu vực tư nhân và sau đó vào chính trị.

Ông chạy trên một chiến dịch làm cho Chủ tịch một văn phòng cung cấp "Kiểm tra và Cân" một chính phủ rất mạnh mẽ. Trong khi hiến pháp vì nó là viết tắt không cho phép Tổng thống phòng nhiều cho hoạt động, ông Tân đã chính đáng cho rằng chính phủ sẽ phải suy nghĩ hai lần trước khi thách thức Tổng thống có một nhiệm vụ dân chủ. Hãy đối mặt với nó, Tổng thống được bầu bởi tất cả các thành viên của cử tri - Thủ tướng Chính phủ là chỉ bỏ phiếu cử tri của mình. Ông Tan cũng phải chỉ ra rằng một phần của lý do cho Chủ Tịch Đoàn, một bài viết được bầu là đặt một kiểm tra trên của chính phủ hoang phí có khả năng.

Các thông báo là hấp dẫn. Ông Tân là không. Hãy đối mặt với nó, những gì chính xác là ông Tân kỷ lục của dịch vụ công cộng? Ông đã đạt được một số chú ý trong cuộc tổng tuyển cử và sau đó, khi ông đã không nhận được chỗ ngồi của mình, ông vui vẻ từ chức từ bên (Việt Nam Dân chủ) để chạy cho các Chủ Tịch Đoàn. Nếu ông là quan tâm đến "phục vụ nhân dân" hoặc làm "Kiểm tra và cân bằng" chắc chắn ông sẽ tập trung vào xây dựng đảng của ông thành một lực lượng đáng tin cậy, đủ để đưa vào đảng cầm quyền trong Quốc hội chứ không phải vì đi cho các Chủ Tịch Đoàn, đó là chủ yếu là nghi lễ không? "

Quyền lực ở Singapore đến từ kiểm soát của quốc hội. Nếu bạn muốn để hạn chế quyền hạn của chính phủ hiện tại, bạn cần phải bắt đầu với một ghế trong quốc hội. Chiến thắng một trong ghế như là một phe đối lập là khó khăn nhưng nó không phải là không thể. Ông Thia Khiang thấp, lãnh đạo của Đảng Công nhân hiểu điều này cũng đủ. Ông tổ chức vào Hougang gần hai-thập kỷ, xây dựng một hồ sơ theo dõi như là một người có thể xem xét sau khi các cử tri. Ông đợi và mất nhiều thời gian của mình và khi đảng cầm quyền là dễ bị tổn thương, ông đánh. Chúng ta không thể loại trừ khả năng ông thấp có tiềm năng trở thành một tiềm năng Thủ tướng Chính phủ, đảng cầm quyền bao giờ thất bại. Mọi người sẽ tin tưởng anh ta vì anh ta là xây dựng từ mặt đất.

Các sâu sắc hơn sẽ nhận ra rằng ông Tân là nhảy dù mình vào văn phòng cao. Đầu tiên, ông tham gia một đảng chính trị - sau đó khi nó không giành chiến thắng, ông đã lao vào một cuộc bầu cử mà ông nghĩ rằng ông có thể sử dụng ý tưởng của họ. Điều này smacks nghĩa cơ hội chính trị. Trong cảnh ngân hàng đầu tư, bạn có thể lập luận rằng chủ nghĩa cơ hội là một điều tốt. Tuy nhiên, bạn đang nói về chính trị thường là một nước bảo thủ. Nhảy từ đây để có smacks nghĩa cơ hội chính trị chứ không phải là thật sự quan tâm của cộng đồng.

Hơn nữa, trong khi ông Tân không bao giờ là một thành viên của đảng cầm quyền, ông là một thành viên cấp cao của các dịch vụ dân sự. Chắc chắn, các đảng cầm quyền sẽ nghĩ hai lần về blackmailing ông (ông biết nơi mà các cơ quan ngôn được chôn cất) nhưng trò chuyện cũng là đúng sự thật. Anh không thể yêu cầu bồi thường là "tội lỗi" của "tội lỗi" của chính phủ.

Các hình ảnh của cảm giác trắng trợn của ông Tân nghĩa cơ hội chính trị có thể nhìn thấy rõ nhất khi ông bắt đầu phàn nàn về thời kỳ Chiến dịch này là quá ngắn cho anh ta để sửa chữa hình ảnh của mình được đối đầu. Có thể ông là đúng. Tuy nhiên, khiếu nại của ông làm cho anh ta âm thanh như một đứa trẻ hư hỏng. Xin lỗi, chính trị là một trò chơi thô. Những kẻ nắm quyền lực có lợi thế lựa chọn khi bầu cử diễn ra. Bạn có thể nhập các trò chơi về phía họ, hoặc bạn học cách chiến đấu theo các quy tắc họ thiết lập. Ông Tân mới rõ rằng bầu cử Tổng thống sẽ đến sau khi Tổng. Anh ta nên bắt đầu xây dựng tài sản thương hiệu của mình sớm hơn nhiều. Nói những gì bạn thích về phương tiện truyền thông thiên vị nhưng người đàn ông cũng có lỗi.

Có nói tất cả điều đó, ông Tân là rất thông minh. Ý tưởng của ông có giá trị lắng nghe và mặc dù là một người mới tương đối, ông Tân đã giành chiến thắng trong phiếu biểu quyết của một trong bốn Singapore. Ông không thể được đánh giá thấp.

Bác sĩ Tan có thể làm gì? Vâng, câu trả lời rất đơn giản - lấy ý tưởng của mình tốt hơn, đóng gói lại và bán chúng như là của riêng bạn. Ý tưởng trong chính trị không phải là bản quyền và miễn là bạn đang nắm quyền, bạn có phương tiện đưa vào hành động.

Hãy nhìn Bill Clinton và Tony Blair. Cả hai đều đến từ các bên được biết đến như là gần gũi hơn với bên trái xã hội chủ nghĩa hơn so với quyền kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai đảng Dân chủ mới và New Lao động ý tưởng shamelessly từ đối thủ cánh phải của họ và làm cho họ của riêng mình. Cả hai Clinton và Blair đã nói về "tăng trưởng kinh tế" với một khuôn mặt nhà trẻ. George Bush II, một Tổng thống khủng khiếp nhưng Thống đốc đầu tiên của Texas cũng tốt này - suy nghĩ của mình "bảo thủ từ bi."

Bác sĩ Tan với sự ủng hộ của Thủ tướng Chính phủ nên xem xét làm thế nào ông có thể "mượn" một số ý tưởng của ông Tân và làm cho họ của riêng mình.

Cuối cùng, ông Tân Kin Lian, cựu Giám đốc điều hành của thu nhập NTUC, hợp tác xã bảo hiểm lớn nhất của chúng tôi. Ông Tân nhận thấy những điều đã được đi và nhanh chóng thừa nhận thất bại. Ông dự đoán ông bị mất tiền gửi của mình.

Bằng cách, một là bị cám dỗ để cảm thấy tiếc cho ông này Tân. Tuy nhiên, ông xứng đáng. Ông Tan nhiều kinh nghiệm của mình chạy các hợp tác xã bảo hiểm. Nửa đường thông qua chiến dịch, ông đã mất cốt truyện. Ông đã hứa hẹn hoang dã về tặng một nửa tiền lương cho công chúng và làm thế nào ông sẽ nâng cao mức lương của người về hưu và quốc gia servicemen. - Cử chỉ đẹp - nhưng Tổng thống chỉ đơn giản là không có thẩm quyền để làm điều này. Được kiểm soát chặt hầu bao của Bộ Tài chính và Chủ tịch chỉ là một gatekeeper về dự trữ trong quá khứ - không phân bổ doanh thu. Khó có thể tin tưởng một người đã không biết văn phòng ông đang chạy.

Tiến sĩ Tony Tan đã giành được một cuộc chạy đua chiến đấu chặt chẽ cho một văn phòng với phạm vi rất hạn chế. Ông đã, tuy nhiên, thẻ ông có thể chơi. Ông cần phải đọc những tâm trạng công chúng một cách chính xác và chơi bài của mình cho phù hợp nếu ông muốn làm Chủ tịch các ngôi sao Shinning trong sự nghiệp rực rỡ của mình.


No comments:

Post a Comment