Wednesday, 31 August 2011

Tôi đang trên đường

Tôi, mẹ tôi đã từng nói, "Về phía sai trái của tuổi ba mươi của tôi" và nếu bạn nhìn mọi thứ một cách cẩn thận, cuộc sống mà tôi đã được sống là khá đau khổ. Tôi đã không bao giờ tổ chức một công việc trong một tổ chức khá hơn một năm (rất nhiều để khi tôi rời công việc cuối cùng của tôi, PN Balji khuyên tôi, "một người đàn ông thu nhập - bạn sẽ không bao giờ giải thích lý do tại sao bạn đã bao giờ làm việc trong một tổ chức trong thời gian dài - nó sẽ được khó khăn nếu không phải là không thể có được thuê ") và tôi đã dành sáu năm sống trong một bẩn thỉu. Đối với cuộc sống cá nhân của tôi, ít nói tốt hơn (trừ khi bạn đang viết kịch bản bộ phim truyền hình). Tuy nhiên, có vẻ như có thể có hy vọng, ngay cả đối với những người như tôi. Tôi có thể không hoàn toàn nói rằng tôi đã đến nhưng ít nhất tôi có thể nói rằng tôi trên đường. Tin nhắn được chuyển giao bởi các hầu hết các bất thường và không tất cả các sứ giả "Các chính trị gia trẻ từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek." (Ông là chỉ thông báo với tôi rằng ông muốn được gọi là Pundek Thambi hơn so với các chính trị gia trẻ từ Pasir Ris GRC ). Tất cả bắt đầu với một tin nhắn SMS. Tôi nói với ông rằng nó đã được thời gian để ngăn chặn lây lan nỗi sợ hãi và hoảng loạn về ứng cử viên thua trong bầu cử Tổng thống hôm thứ Bảy (Bác sĩ Tan Cheng Bok - cựu MP cho Ayer Rajah GRC) và bắt đầu tập trung vào việc chữa lành bên (PAP). Ông quyết định rằng tôi đã nhìn thấy mọi thứ theo cách sai lầm và cần thiết để đáp ứng với tôi "bác bỏ" niềm tin của tôi và được cung cấp để mua cho tôi một bữa ăn trưa phong nha. Vâng, tôi không phải là một tranh luận với những người cung cấp để mua cho tôi ăn trưa và vì vậy tôi đã gặp gỡ với anh ta để lắng nghe những phân tích trí tuệ của mình về chính trị tại Singapore. Ông đã vui vẻ nói với tôi rằng bầu cử Tổng thống là một sự chứng thực lớn của chính sách PAP - "Hơn 70% cử tri đã bỏ phiếu cho nam giới PAP," ông nói. Lập luận của ông rất đơn giản - Tiến sĩ Tony Tân và Bác sĩ Tan Cheng Bok là nam giới PAP và một cuộc bỏ phiếu cho cả hai người trong số họ là một cuộc bỏ phiếu cho PAP. Bạn không chắc chắn ông đã làm việc như thế nào mà một - nếu bạn làm theo logic của nó là PAP giành được 100% của tất cả các phiếu bầu từ mỗi một trong số họ là một người đàn ông chính phủ / PAP cựu - Tiến sĩ Tony Tan là cựu Phó Thủ tướng, Tiến sĩ Tan Cheng Bok là một nghị sĩ trước đây, ông Tan Jee nói là một cựu cán bộ, công chức cấp cao và ông Tân Kin Lian chạy NTUC thu nhập Hợp tác xã (Một chính phủ kiểm soát tổ chức). Dù sao, một nửa thông qua độc thoại của mình, YPPRGRCTP (Young chính trị gia từ Pasir Ris GRC Thambi Pundek) cho biết, "Hey, blog của bạn đang được theo dõi bởi ISD - bạn biết họ có thể gọi bất cứ lúc nào - chỉ cần như thế." Sau đó, ông đã đi vào thông báo với tôi rằng: "Tôi biết người theo dõi blog của bạn và tôi là một trong những người điểm" Đây là những tin tức đã làm cho một ngày của tôi. Nếu tôi đã không đến, đây là dấu hiệu để nói rằng tôi ít nhất là trên đường đến một nơi nào đó. Nghiêm túc, có bao nhiêu trường học cũ của tôi, quân đội, các trường đại học và bạn tình làm việc có thể có thể yêu cầu bồi thường để có đủ quan trọng để được giám sát bởi Nhà nước? Singapore là nhà nước nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi là một nhà nước nhỏ tự hào là cực kỳ ổn định trong một khu vực nổi tiếng với sự bất ổn định. Chính trị của chúng tôi, cho đến gần đây là một vụ khá dự đoán được. Cuộc bầu cử đã không bao giờ là một câu hỏi ai sẽ thắng, nhưng một câu hỏi của biên độ chiến thắng. Dãy phòng Luật cũng dự đoán được - bạn chỉ đơn giản là đã làm theo có lợi ích bị đe doạ. Nếu bạn là một ấn phẩm nước ngoài trong một bộ tội phỉ báng đối với thành viên cao cấp của chính phủ, bạn sẽ biết kết quả các yếu tố chỉ có thể đoán trước sẽ là số tiền ủng hộ đối thủ của bạn trao tặng. Để giữ cho tình trạng này hạnh phúc đi, Singapore có một dịch vụ bảo mật rất mạnh mẽ. Cũng giống như Masters cựu thuộc địa của chúng tôi, người Anh, chúng tôi có một "bí mật hành động chính thức," và trong khi chúng tôi có thể nhận được thoát khỏi chế độ thực dân, chúng tôi đã duy trì một số luật pháp của chính quyền thuộc địa - cụ thể là quyền của chính phủ để tổ chức bạn cho một khoảng thời gian 60 ngày mà không cần xét xử. Osama và băng đảng của mình, các luật này đã được thắt chặt. Ít Red Dot của một quốc gia của chúng tôi có một mạng lưới gián điệp rộng lớn. OK, không phải là CIA hoặc Mosad hoặc dám tôi nói KGB - nhưng bộ phận an ninh nội địa (ISD) là tài trợ và mạng lưới của mình là mở rộng. OK, tôi đã biết rằng tôi đã được giám sát hoặc ít nhất là bài viết của tôi được xuất bản có được. Bất cứ ai cũng luôn được công bố trên các phương tiện truyền thông được theo dõi. Bộ Thông tin và Nghệ thuật (MICA) không chỉ có một hệ thống phân phối thông tin hiệu quả, nó có một hệ thống như nhau mở rộng của thông tin theo dõi. Các chaps, làm điều này, không chỉ giám sát các ấn phẩm chủ đạo. Không gian mạng, đặc biệt là các blog được theo dõi. Vì vậy, nó không phải là một bất ngờ với tôi rằng ISD đã liếc nhìn blog của tôi cũng như các ấn phẩm khác nhau tôi đã viết trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng tôi đặc biệt hài lòng với cách YPPRGRCTP rất tự hào nói với tôi rằng tôi đang bị theo dõi và ông biết những người làm việc đó. Rõ ràng, ông nghĩ rằng tôi đã trở nên đủ quan trọng đối với quyền hạn được giám sát chặt chẽ và ông là hạnh phúc cố gắng tìm cách cho tôi phải thừa nhận để làm một cái gì đó hết sức dâm ô để ông có thể điểm một số điểm sô cô la hạnh bằng cách tố cáo tôi với quyền hạn đó được. Vì vậy, bây giờ tôi chính thức được đánh dấu là quan trọng đủ cho các quyền hạn được đặt dưới sự giám sát và để cho tôi biết tôi cần phải suy nghĩ cách để giúp YPPRGRCTP có được trước trong sự nghiệp của mình như là một con sâu và tìm cái gì đó sẽ loại bỏ bất kỳ bóng tối của nghi ngờ rằng tôi đã chính thức đến. Chờ cho phần tiếp theo của những gì tôi có thể nói tiếp theo - nó có thể là một lời xin lỗi groveling và lời hứa để loại bỏ bản thân mình từ không gian mạng - trong trường hợp bạn biết lý do tại sao - tôi đã đến và sẽ được tham gia như Alan Shadrake trong danh sách của tác giả triệu phú được tạo ra bởi chính phủ Singapore - muốn tôi may mắn và tìm cách đóng góp cho phúc lợi của tôi.

No comments:

Post a Comment