Tuesday, 20 September 2011

Bút mạnh mẽ như thế nào?

Thứ Hai 19 Tháng Chín, năm 2011 sẽ là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Đó là ngày tôi đã có kinh nghiệm tay đầu tiên của phương tiện truyền thông thay đổi cảnh quan. Vào khoảng năm 1500 vào ngày hôm đó, tôi đã được mô tả bởi một ai đó như là một "blogger có ích với độ tin cậy không và không được đọc bởi bất cứ ai." Nửa giờ sau, tôi nhận được một tin nhắn nói với tôi rằng tôi đã trả lời: "Nhanh lên để bán cho người." rằng tôi chỉ sẽ làm như vậy nếu giá là đúng hay nếu tôi đã làm một dịch vụ công ở năm 1700. Hai sau đó, cùng một người gửi cho tôi một lưu ý nói rằng, "Tôi xin hết bạn ..." và tiếp theo là một cuộc gọi điện thoại, cầu khẩn tôi để chỉnh sửa một trong những bài viết trên của tôi bởi vì nó đã đưa ra một tìm kiếm của Google và ông lo sợ lỗi lầm sẽ trở nên dễ dàng có sẵn. Tôi chỉnh sửa lại cho thực hiện rằng những người trong câu hỏi hứa sẽ trở thành một người tốt đẹp cho gia đình của mình. Tuy nhiên, đó thực sự tôi đã suy nghĩ về thế giới truyền thông mới mà chúng ta đang sống trong ngày hôm nay. Nhờ Internet, thông tin đã trở thành có sẵn. Để tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, thông tin là rất dễ dàng để có được tổ chức off kiểm duyệt chuyên nghiệp đã được rút lui cuối cùng của trận chiến. Điều này đặc biệt có thể nhìn thấy trong chính trị của chế độ độc tài toàn trị đã có một bàn tay nặng nề trong việc kiểm duyệt các phương tiện truyền thông. Internet và điện thoại thông minh, "đã làm cho nó dễ dàng cho người dân để tổ chức các cuộc biểu tình một cách hiệu quả và hiệu quả. Một nhìn vào các cuộc bầu cử Tổng Tổng thống năm 2011 tại Singapore để có được một ý tưởng về cách mà Internet đã thay đổi chính trị. Singapore chính trị truyền thống nhàm chán. Thường có rất nhiều ghế phản bác trong một cuộc tổng tuyển cử mà đảng cầm quyền được trở lại cầm quyền trước cuộc bầu cử đầu tiên được đúc. Cuộc bầu cử tổng thống thậm chí còn dự đoán nhiều hơn - người mà chính phủ ca ngợi bằng cách nào đó kết thúc lên bước vào cung điện mà không có bất kỳ cuộc thi. Lần này mọi việc đã khác nhau. Có một cuộc thi trong tất cả, nhưng một trong bầu cử và cuộc bầu cử tổng thống đã giành chiến thắng ứng cử viên ưa thích của đảng cầm quyền, nhưng chỉ bởi da của răng. Một vài thành viên của đảng cầm quyền, bao gồm một nhà phân tích chính trị độc lập đã lập luận rằng nói chuyện về những điều internet thay đổi là cường điệu tinh khiết. Tất cả các sau khi đảng cầm quyền đã giành chiến thắng 81 của 87 ghế trong quốc hội và các ứng cử viên được ưa thích đã giành chiến thắng trong bầu cử Tổng thống. Lập luận của họ chạy như thế này - các thông tin đăng internet cung cấp cho một ấn tượng rằng Singapore là rất phân cực và những người đang đi đến bỏ phiếu ra đảng cầm quyền long trời lở đất gây ra một cuộc cách mạng tương tự như các mùa xuân Ả Rập mà lật đổ nhà cầm quyền thời gian dài như Tunisia của Ben Ali và Ai Cập Hosni Mubarak. Điều đó đã không xảy ra và vì vậy lập luận chạy - điều này đã chứng minh rằng các cuộc trò chuyện là hoàn toàn nóng không khí cho một thiểu số bất mãn. Như hấp dẫn như là đối số này có thể được, đó là gây hiểu nhầm và tôi dám nói ảo tưởng. Lập luận này giả định rằng internet là một cây đũa thần mà bạn có thể làn sóng để làm cho mọi việc xảy ra. Thái độ này là tương tự như ý tưởng rằng quảng cáo phát minh ra lợi thế sản phẩm và các luật sư phải có thể thuyết phục thẩm phán và bồi thẩm đoàn về những thứ không tồn tại. Bill Burnbach, người sáng lập huyền thoại của DDB đã từng đưa ra luận điểm rằng: "Quảng cáo có thể không phát minh ra một lợi thế sản phẩm mà không tồn tại." Quảng cáo là một phương pháp giao tiếp và không phải là một lợi thế sản phẩm. Điều này cũng đúng cho internet. Đây là một diễn đàn cho các thông tin liên lạc và không một cây đũa phép thuật. 2011 cuộc bầu cử của Singapore đã giống như tất cả các cuộc bầu cử khác trước khi họ về các vấn đề. Phiếu đã thắng và thua dựa trên công chúng xem một số vấn đề. Nói chung, cuộc sống tại Singapore vẫn còn khá sinh sống và một phần lớn là do quản lý tốt. Sau đó, là vấn đề của phe đối lập. Trong khi phe đối lập Trường ứng cử viên hấp dẫn hơn trước kia, họ vẫn bị phân mảnh và chiến đấu vì lợi ích của chiến đấu chứ không phải là thành lập chính phủ tiếp theo. Đây là những lý do cũ thời để bỏ phiếu. Bạn phải xem xét thực tế rằng Singapore có thể không được hài lòng về một số vấn đề và để cho hơi nước trên internet, nhưng về Đề án tổng thể những điều họ muốn chính phủ PAP - nó được thực hiện một công việc tuyệt vời. Tôi biết, tôi là một trong số họ - Tôi đã được một nhà phê bình các chính sách nhất định và trình bày các chính sách, nhưng tôi tin rằng đây là một chính phủ đã thường làm những gì tôi muốn nó làm. Tôi cũng đã bình chọn cho Tony Tan bởi vì tôi nghĩ rằng ông là người tốt nhất cho vai trò chủ yếu là nghi lễ này. Tôi chỉ đơn giản là không cảm thấy tức giận, đủ để cố gắng đá bên trong các tuyến sinh dục ... Thông tin liên lạc hiệu quả có thể làm cho sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Nó không thể thay đổi thực tế mặt đất. Giống như nhiều cử tri, tôi biết cho dù xe buýt chạy trên thời gian và cho dù đi xe bus của tôi sẽ bị phá sản tôi, bất kể những gì đang được nói trong dòng chính hoặc trên mạng. Internet đã làm trong cuộc bầu cử là để cho phép các điểm nhìn khác và nó cho chúng ta một cách khác nhau của giao tiếp. Những điều được dễ dàng trong khi các phương tiện truyền thông chính thống là cách duy nhất nhận được các thông báo có. Người điều khiển các phương tiện truyền thông có thể chỉ đơn giản là bơm tin nhắn đến với số đông những người thụ động sẽ chấp nhận chúng. Là đảng cầm quyền, PAP có đòn bẩy kiểm soát của các phương tiện truyền thông, mà họ sử dụng để lợi thế của họ. Internet, không có gì là nó cho phép tiếng nói nhiều hơn để có tiếng nói của họ. Đối với tất cả ý nghĩa và mục đích, đây là diễn đàn duy nhất dành cho chính trị đối lập. Nhờ Internet, PAP không phải là tiếng nói chỉ xung quanh. Hãy suy nghĩ của Tin Pei Ling đã bị bắt stomping trực tuyến bàn chân của mình như một đứa trẻ nóng nảy và đặt ra như một cô gái ngây thơ với Kate Spade Túi xách của cô. Trong video phương tiện truyền thông chính thống như vậy đã được biên tập bởi một biên tập viên. Bây giờ, mọi người chỉ đơn thuần là tải lên hình ảnh và video lên các trang web như Youtube và hey mau, bên hình ảnh tồi tệ nhất được biết đến với thế giới. Trên một lưu ý nghiêm trọng hơn, là vấn đề thiếu con trai của Tiến sĩ Tony Tan dịch vụ quốc gia. Câu chuyện này đã phá vỡ trên internet và các phương tiện truyền thông dòng chính đã phản ứng bằng cách đưa ra bảo hiểm nhiều hơn về vấn đề này. Đơn giản chỉ cần đặt, kiểm soát của chương trình nghị sự đã không còn trong tay của đảng cầm quyền. Nếu có chỉ là phương tiện truyền thông chính thống, họ có thể nói về tất cả những việc làm tốt của họ và phơi bày sự điên rồ của đối thủ của họ. Nhờ Internet, họ đã tìm thấy rằng điên rồ của họ được tiếp xúc. Vì vậy, làm thế nào đã làm những điều thay đổi internet? Nó đã cho phe đối lập một cơ hội để chiến đấu trở lại. Là một người tiêu dùng tin nhắn, tôi nghe thấy cả hai lập luận và tôi có thể làm cho tâm trí của tôi, mà một trong những Tôi thích tốt hơn. Dù muốn hay không, PAP giành chiến thắng bởi vì phe đối lập chỉ đơn thuần là một chuẩn bị tốt hơn đối lập chứ không phải là thay thế một chính phủ đáng tin cậy. Biên độ của chiến thắng bởi hầu hết các tiêu chuẩn rất đáng kính và số lượng chỗ ngồi tổ chức vẫn còn chỉ huy. Tuy nhiên, điều này đã làm với hệ thống địa giới bầu cử. Nếu một trong các phân tích kết quả, PAP là nguy cơ mất nhờ sự thống trị của nó với internet. Lý do là đơn giản, PAP như vậy là quen với việc chiến đấu như thể nó là con gorilla với một cây gậy bóng chày đi vào một vòng đấm bốc chống lại một terrier Yorkshire đã có ba chân sau của nó bị phá vỡ và răng của nó loại bỏ và được đưa ra một lobotomy đêm trước và được khích lệ bởi đám đông. Nếu bạn làm theo tương tự này internet là một công cụ kỳ diệu cho terrier Yorkshire. Không, nó không cho anh ta sức mạnh siêu trên khỉ đột. Tuy nhiên, đây là công cụ kỳ diệu mà cho phép terrier để chữa lành đôi chân của mình để anh có thể chạy xung quanh chứ không phải chờ đợi để có được bị đánh đập. Nó cũng là công cụ đặt răng của mình trở lại để ông có thể ngăn chặn sự gorilla (mà sẽ không làm tổn thương ban đầu nhưng nếu thực hiện đủ thời gian ....) Và quan trọng hơn là nó cho phép các terrier Yorkshire để ngay cả những tỷ lệ cược bằng cách mời một số không kể xiết chó sục Yorkshire vào cuộc cạnh tranh (suy nghĩ của con ong - một là nhỏ và không đáng kể nếu swarm đưa ra sau khi bạn chạy). Trong vòng này, gorilla thắng bởi vì nó vẫn còn động vật lớn nhất và quân đội của chó sục Yorkshire đã học được cách chiến đấu như một đơn vị duy nhất. Tuy nhiên, nip ít từ terrier Yorkshire đã gây sốc cho các đèn ngày sống của khỉ đột. Đột nhiên, gorilla là khóc rằng cuộc sống là không công bằng bởi vì terrier Yorkshire là không ngồi xung quanh để clobbered trên đầu và tìm thấy một cách nipping lại khỉ đột - nếu bạn lắng nghe các ý kiến ​​về cách Singapore không có khả năng hai 'hệ thống bên là chính xác những gì đang xảy ra. Trong thời gian năm năm, terrier Yorkshire và gia đình rất lớn của mình sẽ học cách làm việc cùng nhau. Hơn nữa, công cụ này ma thuật, chữa lành vết thương terrier Yorkshire, có thể có thể cung cấp cho các ngộ độc thực phẩm gorilla vào ngày của cuộc chiến. Đột nhiên, tỷ lệ cược đã chuyển sang ủng hộ của terrier Yorkshire. Tin tốt cho khỉ đột là công cụ kỳ diệu đã giúp terrier Yorkshire cũng có thể giúp các con khỉ đột. Làm thế nào? Điều này đã làm với thực tế rằng internet là một hình thức hoạt động của truyền thông. Đó là hai bên nói chuyện với mỗi bên một khác và không cho chính tả khác. Điều này đã được chính xác nơi mà các PAP thất bại. Nhìn vào cách Thủ tướng Chính phủ xin lỗi cho những sai lầm của một vài ngày trước ngày bầu cử. Nhìn vào cách Thủ tướng Chính phủ đã dành một ngày của một chiến dịch bầu cử để giải quyết mối quan tâm của người dân trên mạng chỉ là một vài ngày trước khi. Anh nhìn khổ sở trong ngắn hạn, ông là khỉ đột với một câu lạc bộ nhận được cú sốc của cuộc đời mình vì terrier Yorkshire đã không chờ đợi để có được clobbered và thực sự nipped trở lại và đám đông cổ vũ cho terrier Yorkshire. Internet không phải là đi với ma thuật đi thực tế mặt đất nhất định có vậy, đến nay được ủng hộ của đảng cầm quyền hoặc nếu bạn thích, khỉ đột với một câu lạc bộ. Tuy nhiên, các quy tắc thay đổi để trung hòa các lợi thế của khỉ đột. Chó sục Yorkshire đột nhiên nhận ra họ có thể làm tổn thương khỉ đột và ý tưởng rằng họ có thể làm giảm khỉ đột đã bước vào đầu. Đó là với khỉ đột để nhận ra rằng các quy tắc đã thay đổi và kế hoạch trò chơi của mình phải tuân theo bộ.

No comments:

Post a Comment