Monday, 10 October 2011

Một lá thư mở Thủ tướng Chính phủ - thông thường Singapore cho việc làm của thành viên được đề cử của Quốc hội

Thủ tướng Chính phủ:

Lưu ý này có lẽ sẽ đến như là một cái gì đó như là một sự ngạc nhiên cho bạn, nhưng kể từ khi tôi đã thoát chết một số hai lần trong năm nay, tôi rằng tôi có thể được lưu lại cho một cái gì đó đặc biệt. Tôi không có ý tưởng rằng một cái gì đó đặc biệt là những gì, nhưng kể từ khi bạn là chìa khóa để một trong những điều đặc biệt, tôi muốn cố gắng và làm, tôi nghĩ tôi sẽ soạn thảo một lưu ý để xem như thế nào đến nay tôi sẽ nhận được.

Tôi đang tìm một công việc trong chính trị. Vì tôi không phải là một thành viên của PAP, tôi không thể là một thành viên của Quốc hội cũng không làm tôi muốn để có những công việc kể từ khi tôi không có mong muốn giải quyết vấn đề của mọi người cuối cùng. Tuy nhiên, khả năng là một thành viên được đề cử của Quốc hội (NMP.)

Tại sao mọi người sẽ muốn để công việc này? Vâng, tôi tin rằng tôi đủ điều kiện cho công việc và sự hiện diện của tôi trong quốc hội sẽ cung cấp cho chính phủ với một cái nhìn từ mặt đất, nó sẽ không bao giờ có thể để có được thông qua thăm dò ý kiến ​​và phản hồi cơ sở.

Tôi là một ngôi sao mà bạn có thể hiển thị. Bạn có thể nói rằng trong hầu hết các cách, cuộc sống của tôi đã được một cái gì đó thất vọng. Tuy nhiên, tôi đã có những khoảnh khắc của vinh quang. Tóm lại, cuộc sống của tôi có lẽ là câu chuyện tương tự như Singapore làm việc trung bình của bạn. Giống như phần lớn của Singapore, tôi đang đấu tranh để kiếm sống, nhưng bằng cách nào đó trong cuộc đấu tranh đó, tôi đã tìm thấy một mục đích nhất định trong đó cuộc đấu tranh rất.

Bạn có thể gọi tôi là tôi là chủ sở hữu của một thực hành quan hệ công chúng nhỏ "không thành công doanh nghiệp". Tôi gọi bản thân mình đã thất bại trong ý nghĩa mà tôi đã không được thực hiện nhiều tiền từ kinh doanh này. Tuy nhiên, tôi có thể cho bạn biết rằng trong quá trình kinh doanh này, tôi đã học được bài học rằng người đàn ông nhỏ có thể đứng lên và có ngày của mình. Khi thấy một người đàn ông, tôi đã xử lý một số trong những thương hiệu lớn nhất trên thế giới. Trong số các khách hàng có dịch vụ là GE Commercial Tài chính (Kể từ khi được bán cho Ngân hàng Standard Chartered), Alcon, 3M và Underwriters Laboratory (UL).

Như phục vụ tốt các thương hiệu lớn, tôi cũng đã giúp thúc đẩy Singapore vào thế giới rộng lớn hơn. Thời điểm tôi tự hào nhất đến khi Đại sứ quán Saudi, theo Đại sứ trước đây, Tiến sĩ Amin Kurdi thuê tôi phối hợp các nỗ lực của Đại sứ quán trong thời gian chuyến thăm của Thái tử Sultan của Singapore vào năm 2006. Cũng như làm việc cho Đại sứ quán Saudi, tôi cũng đã giúp thúc đẩy Văn hóa Saudi thông qua hai dự án với Saudi Aramco vào năm 2004 và 2006.

Tuy nhiên, cuộc sống đã không được chỉ là về kề vai sát cánh với các Thưa, công chức dân sự bay cao để thiết lập các giai điệu cho Singapore. Tôi đếm giữa những người bạn tốt nhất của tôi, một người nhập cư từ Nepal cũng như gái mại dâm trước đây đã kết hôn với một cựu người bị kết án tù. Đối với thời gian ngắn vào năm 2004, tôi đã phải gọi Hotel 81 Geylang Lorong 12 nhà của tôi.

Tôi, như họ nói, không xa lạ với thực tế rằng Singapore có một máng xối. Như nhiều như tôi đã là một phần của sexy Singapore, tôi cũng quen thuộc với bụng mà không ai muốn nói về. Quen thuộc của tôi với cả hai mặt của Singapore cung cấp cho tôi với quan điểm độc đáo của Singapore như nó thực sự là khá hơn so với những gì bất kỳ nhóm lợi ích đặc biệt được giao có thể như bạn nghĩ rằng đó là.

Có nhìn thấy cả hai mặt của Singapore trong thập kỷ qua, tôi vẫn là một Singapore yêu nước. Tôi đang ở thời điểm quan trọng của sự vật nhất định và tôi biết ơn cho những thứ là cách mà chúng được lần. Tôi là một trong những quả bóng kỳ lạ di chuyển trở lại từ phương Tây "giải phóng" hơn bởi vì tôi tin rằng Singapore là nơi mà tôi có thể làm hầu hết cho. Mọi thứ đã không chính xác bật ra cách tôi nghĩ rằng họ sẽ trên sự cân bằng của sự vật, sau một thập kỷ được ở nhà, nó có vẻ như là tôi đã thực hiện một sự lựa chọn khá đủ.

Cũng giống như bạn, tôi là một Gunner từ Tiểu đoàn pháo binh 23 của Singapore. Tôi đã phục vụ dịch vụ quốc gia trong một đơn vị chiến đấu và trong một ơn gọi chiến đấu. Tôi tin rằng có những điều về Singapore có giá trị bảo vệ và mặc dù tôi đã qua độ tuổi mà tôi đang có nghĩa vụ để làm điều đó quân sự, tôi sẽ sẵn sàng phục vụ công cộng.

Tôi cũng những gì bạn có thể gọi một sinh vật của các phương tiện truyền thông mới. Tôi duy trì một blog, tôi bắt đầu trở lại trong năm 2006. Nhiều ngạc nhiên của tôi, tôi đã có hơn 17 nghìn lượt xem. Tôi blog dưới tên riêng của tôi và mỗi khi tôi tham gia vào các cuộc thảo luận trực tuyến, tôi sử dụng tên thật của tôi. Tôi tin rằng rất vững chắc rằng nếu bạn cần phải nói một cái gì đó, bạn sẽ có thể để có những hậu quả. Bạn được tự do để kiểm tra blog của tôi, mà tôi đã kể từ khi dịch, nhờ vào Google vào Trung Quốc, Hindi, Mã Lai, Việt Nam, Thái Lan và Tamil. Tôi tin rằng tôi làm cho các vị trí rõ ràng, tôi đã chỉ trích chính phủ nhưng tôi cầu nguyện rằng những gì những lời chỉ trích tôi đã thực hiện được xây dựng.

Tôi cần một công việc và tôi tin rằng công việc của NMP cần một người như tôi. Tôi hiểu rằng một ủy ban lựa chọn sẽ được thành lập để xem xét những người được một trong các khe cắm có sẵn. Vì tôi không biết bất cứ ai trong ủy ban, tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ làm cho tôi vinh dự đặt tên của tôi về phía trước và rằng tôi sẽ được xem xét cho vị trí này. Nó sẽ là một vinh dự để phục vụ trong Quốc hội.

Tôi hy vọng tôi đã được ngắn gọn nhưng đủ thông tin trong việc nói cho bạn lý do tại sao tôi tin rằng tôi xứng đáng được hưởng cơ hội này để phục vụ cho quốc gia của tôi. Nếu bạn hoặc bất cứ ai trong quốc hội cần phải biết nhiều hơn, cảm thấy tự do để liên hệ với tôi để tôi có thể có các đặc quyền nói với bạn những gì bạn muốn biết.

Tài liệu tham khảo có thể được cung cấp nếu có yêu cầu.

Với mừng nồng ấm nhất

No comments:

Post a Comment