Friday, 14 October 2011

Wedding và tang

Grand-Dì của tôi Luân qua đời hai ngày trước đây. Đêm qua, gia đình đã tổ chức một cuộc họp ngắn, không chính thức. Đó là khoảnh khắc cảm động. Một vài giọt nước mắt đã đổ ra nhưng tôi cảm thấy rằng việc thu thập có được cảm giác của một kỷ niệm của một cuộc sống cũng sống chứ không phải là một lời cảnh tỉnh cho khởi hành. Nhớ nói với Bác Jeffrey Tôi xin lỗi vì sự mất mát của mẹ mình và ông nói, "Không, không được xin lỗi - cô đã có một cuộc sống tốt, lâu dài"

Anh ấy là đúng, bà đã sống cho đến khi 85 tuổi, là một hiệp tốt bởi hầu hết các các tiêu chuẩn. Tuổi già của bà là những gì bạn có thể gọi một trong những tốt. Trong khi cô đã có rất nhiều các vấn đề y tế, cô liên tục trong sự hiện diện của những người thân yêu và từ những gì tôi thu thập được từ gia đình của mình, đi qua của cô đã được hòa bình. Nhiều hơn những gì người ta có thể có mong muốn?

Những sự thật đơn giản của cuộc sống của mình đảm bảo rằng mặc dù những giọt nước mắt vài nhà kho, các buổi họp mặt các gia đình đã trở thành một kỷ niệm của cuộc đời mình chứ không phải để tang cho cái chết của cô. Qua của cô là sự kết thúc của một kỷ nguyên cho mẹ của gia đình. Trẻ em của bà nội của mẹ tôi và vợ chồng của họ (Grand-dì Luân là vợ của Grand-Bác Peter, anh trai của bà ngoại tôi) đã đi và nghe nhât như nó âm thanh một kỷ nguyên mới cho gia đình bắt đầu.

Điểm này đã được đưa về nhà bởi thực tế Grand-dì Luân qua đời một tuần sau khi cháu trai bà Jonathan đã kết hôn. Grand-Bác Dick (chồng của con gái nuôi của Đại-bà, Eunice) chỉ ra rằng dì Grand-Luân đã không được ăn nhiều đối với những ngày cuối cùng của cuộc đời mình. Tuy nhiên, khi đến đám cưới của Jonathan, cô tìm thấy sự thèm ăn của mình một lần nữa. Bạn có thể nói rằng cô chờ xem cháu lập gia đình - đang tận hưởng bên và sau đó cô để lại trên một lưu ý cao. Khi bạn nhìn vào những thứ theo cách này - Bác Jeffrey không thể có được chính xác hơn, cô đã có một cuộc sống tốt đẹp.

Grand-Dì Luân của trẻ em và cháu có làm cho nó một điểm để đảm bảo rằng đi của cô sẽ là một kỷ niệm của cuộc đời mình. Bằng cách làm đó, họ đã chắc chắn rằng Trung Quốc lễ kỷ niệm năm mới tại nhà của họ sẽ vẫn là một dịp vui và mặc dù ba phụ nữ người sử dụng là trung tâm của sự chú ý (bà, Grand-dì Violet và Luân) không còn xung quanh, tình yêu gia đình sẽ tiếp tục.

Gì freaks tôi ra Jonathans đám cưới. Đừng làm cho tôi sai, tôi thực sự hạnh phúc anh ta tìm thấy tinh thể. Họ nhìn tốt với nhau và ăn tối đám cưới của họ đã được một dịp tuyệt vời.

Vấn đề của tôi là - Tôi vẫn nghĩ của Jonathan là một đứa trẻ con và nhìn thấy anh ta làm một cái gì đó như là trưởng thành như nhận được kết hôn là freaky! Đột nhiên, nó làm cho tôi nhận ra rằng thời gian là thực sự bay. Những đứa trẻ mà tôi từng biết đang phát triển. Điều gì đã xảy ra với tất cả các "nhỏ dễ thương" kẻ mà tôi biết.

Đầu tiên nó là con anh trai Christopher của tôi. Khi tôi nghĩ của Christopher là tất cả về cho anh ta ôm chặt và nhảy trên giường vào buổi sáng. Bây giờ, anh ta có trường đại học. Lần cuối cùng tôi đã phải chia tay với anh ta, tại một trạm ống ở Hamburg, ông trong quân đội Đức và chúng tôi chào.

Bây giờ, đó là Jonathan nhận được kết hôn và rằng bước tiến lớn vào thiết lập một cuộc sống riêng của mình với người phụ nữ mà anh yêu. Tôi không thể tin rằng nó và anh vẫn còn trông giống như một cậu bé .......

Đi qua và đám cưới của Jonathan lớn dì đã được nhắc nhở mà di chuyển trong cuộc sống. Mẹ tôi đưa ra luận điểm rằng không có gì là hữu hạn để kho tàng những người mà bạn yêu thích hiện nay và không chờ đợi cho đến khi họ đang đi.

Tôi đã không dành tất cả thời gian với bà ngoại của tôi. Tôi sống ở nước ngoài nhất trong đời tôi và vì vậy chỉ nhìn thấy cô ấy đi nghỉ. Sau đó, khi tôi di chuyển trở lại, tôi tiếp tục để điều trị những điều như họ. Bà dường như là một trong những người người sẽ kéo dài mãi mãi. Cô đã có cuộc đọ sức của sức khỏe kém nhưng khác hơn là cô đã khá bất hoại. Sau đó một ngày, em đã đi rồi.

Khi tôi nhìn lại kinh nghiệm của riêng tôi, tôi đã hối tiếc rằng tôi không phải là cháu trai tốt hơn tôi có thể có được. Tôi muốn rằng tôi đã tìm thấy thời gian để chia sẻ một thời điểm phù hợp với cô.

Tuy nhiên, tôi nhìn qua Grand-dì Luân và tôi ban phước cho thực tế rằng có Thiên Chúa ra có người đã nhìn thấy Jonathan là một cháu trai tốt hơn để bà ngoại của ông hơn tôi là tôi. Thiên Chúa là tốt để thấy rằng Jonathan có thể chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của ông với bà ngoại của ông. Tôi chắc chắn rằng nó được thực hiện qua cô ấy dễ dàng hơn .........

No comments:

Post a Comment