Wednesday, 23 November 2011

Arena

Tôi tham dự một hội nghị được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Nam Á (ISA) ngày nay. Các chủ đề chung của hội nghị là về Nam Á (Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Sri Lanka) có thể tham gia tốt hơn với Đông Nam Á (Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Lào, Timor Leste, Myanmar,Campuchia và Brunei). Kể từ khi hội nghị được tổ chức tại Singapore, lực đẩy chính của cuộc trò chuyện về việc cải thiện quan hệ kinh tế, đặc biệt là với Ấn Độ-châu Á khổng lồ "khác".

Tuy nhiên, một cuộc thảo luận quan trọng đã được thảo luận vấn đề an ninh. Nam Á có những điểm đèn flash - đặc biệt là sự cạnh tranh Ấn Độ-Pakistan. Tuy nhiên, cũng có vấn đề về khả năng ngày càng tăng của cạnh tranh ngày càng tăng giữa hai gã khổng lồ của châu Á - Trung Quốc và Ấn Độ. Một trong những cuộc thảo luận plenniary liên quan đến vấn đề an ninh ở Vịnh Bengal. Các bảng điều khiển thảo luận đã có một cựu Phó Đô đốc Hải quân Ấn Độ và là cố vấn cho chính phủ Trung Quốc thảo luận về các vấn đề an ninh của các quốc gia cụ thể của mình trong khu vực.

Chủ đề của sự cạnh tranh này tôi đã suy nghĩ. Tại sao không phải là Singapore cung cấp cho chính nó như là một điểm gặp gỡ cho các đối thủ để đè bẹp các vấn đề xa những áp lực của khán giả trong nước của họ. Chúng tôi đã nói chuyện về việc bị một "trung tâm" cho gần như mọi thứ khác vậy tại sao chúng ta không thể là một trung tâm Singapore "ngoại giao thể thao" là những gì bạn có thể gọi một đấu trường lý tưởng cho tất cả các đối thủ lớn trên thế giới diễn ra của họ sự cạnh tranh trên lĩnh vực thể thao.

Họ thể thao là một thay thế cho chiến tranh. Quốc chơi thể thao với nhau để phát hành căng thẳng quốc gia nếu không có thể đi theo hướng chống lại cuộc chiến tranh. Tìm tại châu Âu. Khi nước Anh đã được đưa vào Vương quốc Anh, các cuộc chiến tranh các vương quốc khác nhau đã được thay thế bởi sự kình địch thể thao - nghĩ về trận đấu Scotland vs Anh bóng đá hoặc các trận đấu Anh vs Wales Rugby. Xa hơn Anh đã ngừng chiến tranh với Đức. Trong cuộc chiến tranh lạnh chỉ thực sự chiến đấu giữa các Siêu lợi tại Thế vận hội khi họ sẽ tước nó ra để xem ai nổi lên hàng đầu của bảng huy chương.

Các quốc gia nhiều hơn chơi với nhau ít có khả năng họ để chống lại cuộc chiến tranh với nhau. Đó là một chút khó khăn để bắn và giết một người mà bạn đang đáp ứng trên các lĩnh vực thể thao.

Vì vậy, tạo cơ hội cho những người chơi với nhau là một điều tốt và Singapore là ở vị trí duy nhất để làm điều này. Chúng tôi cố gắng là bạn bè với gần tất cả mọi người và chỉ là về tất cả mọi người thích chúng tôi. Chúng tôi là một địa điểm trung lập tuyệt vời.

Tạo sự kiện thể thao sẽ cung cấp một tăng cho nền kinh tế. Thể thao là doanh nghiệp lớn về truyền hình và các khoản thu du lịch.Tại sao khác cho các nước đang cố gắng khó khăn như vậy để lưu trữ các sự kiện như World Cup và Thế vận hội?

Hãy tưởng tượng này! Singapore có thể tổ chức một trận đấu bóng đá hàng năm giữa Israel và Palestine. Giống như Israel, Singapore là một nhà nước Hồi giáo nhỏ không được bao quanh bởi các nước láng giềng Hồi giáo lớn hơn. Chúng tôi có, tuy nhiên, một dân số đáng kể người Hồi giáo. Nói cách khác, chúng ta có một cái gì đó chung với cả hai bên.

Israel và Palestine như bóng đá. Họ đam mê nó và họ nên được thực hiện để chơi với nhau.

Chúng tôi cũng có thể tổ chức một giải đấu cricket hàng năm giữa Ấn Độ và Pakistan. Cả hai quốc gia dế điên và thay vì sống ra sự cạnh tranh của mình thông qua các quả bom hạt nhân họ nên sống ra dế. Singapore cung cấp một địa điểm tuyệt vời trung lập. Chúng tôi có một Hindu quan trọng và cộng đồng Hồi giáo cho cả hai bên cảm thấy ở nhà và chúng tôi có cơ sở để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của họ.

Chúng ta không quên về Trung Quốc và Đài Loan. Phần lớn của Singapore có nguồn gốc từ Fuji một người nhập cư như là Đài Loan. Phần lớn dân số Trung Quốc của chúng tôi nói tiếng Quan Thoại, ngôn ngữ của cả hai bên.

Singapore đã đóng một bàn tay khéo léo với cả Trung Quốc.Chúng tôi đã theo đường chính thức công nhận nước Cộng hòa nhân dân Trung Quốc duy nhất nhưng chúng tôi cũng giữ mối quan hệ của chúng tôi với Trung Hoa Dân Quốc (Đài Loan là tên gọi chính thức) đủ để họ cho phép chúng ta sử dụng cơ sở của họ cho cuộc tập trận quân sự của chúng tôi .

Vậy tại sao có thể chúng tôi cung cấp hai của Trung Quốc với một địa điểm để sống trong sự cạnh tranh của họ. Hãy để cả hai họ đáp ứng hàng năm cho một trò chơi của một cái gì đó hoặc.

Chính phủ đã có một điểm trong việc đưa các sự kiện thể thao lớn như F1 và Thế vận hội Thanh niên Singapore. Nó sẽ được cả trái tim trong những nỗ lực của mình để có được Singapore là một đấu trường cho các sự kiện thể thao của thế giới. Không có được trên quy mô toàn cầu - chỉ đủ lớn để có được hai quốc gia lớn tập trung vào Singapore. Các lợi ích kinh tế đó. Những lợi ích chính trị và an ninh ở đó.

Vì vậy, chúng tôi đang chờ đợi điều gì? Không phải là nó thời gian tia lửa sáng ở các Bộ khác nhau của chúng tôi bắt đầu làm việc như thế nào chúng ta có thể biến Singapore thành đấu trường thể thao lớn nhất thế giới?

No comments:

Post a Comment