Sunday, 27 November 2011

Phân biệt chủng tộc đẹp

Tôi rất biết ơn Thủ tướng Chính phủ cho thời điểm đó có phải là không có thỏa hiệp về vấn đề đa chủng tộc chủ nghia và culturalism đa. Singapore đã luôn luôn tự hào về thực tế rằng đó là một xã hội đa chủng tộc và đa văn hóa. Tuy nhiên, nếu bạn tin rằng báo cáo phương tiện truyền thông, khoan dung của chúng tôi để kêu gọi sự đa dạng về chủng tộc và văn hóa đã có một cái gì đó của tiếng gõ. Có vẻ như người đã đổ xô đến không gian mạng để vui chơi là xấu xí phân biệt chủng tộc và chính phủ cần thiết để có được tham gia vào legislating đi khuynh hướng phân biệt chủng tộc của chúng tôi.

Vì vậy, đây là một câu hỏi thú vị chính xác làm thế nào phân biệt chủng tộc Singapore? Chúng ta có thực sự cần chính phủ để dạy chúng ta làm thế nào để được tốt đẹp, người chịu? Giống như tất cả mọi thứ ở Singapore bạn phải tìm bên dưới những gì bạn nhìn thấy để có được câu trả lời thực sự. Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng sau một thập kỷ sống ở Singapore, câu trả lời là nó phụ thuộc vào người bạn đang nói về. Nếu bạn nói chuyện về "chính thức" Singapore hoặc Singapore mà quyền hạn được bạn muốn bạn nhìn thấy, câu trả lời là Singapore nói nói chuyện tốt, nhưng thao tác phân biệt chủng tộc để bộ nhu cầu chính trị của nó.

Chúng ta hãy nhìn vào vị trí "chính thức". Theo như quan chức là có liên quan, Singapore là một xã hội hài hòa bằng cách nào đó để giữ cho những người thuộc các chủng tộc khác nhau sinh sống và làm việc với nhau trong hòa bình và hòa hợp. Quan chức chính phủ cao cấp làm cho tiếng ồn đúng về chủng tộc và tôn giáo. Làm thế nào bạn có thể lập luận chống lại Thủ tướng Chính phủ khi ông nói rằng chúng ta sẽ không bao giờ thỏa hiệp trên thực tế là chúng tôi là một xã hội đa chủng tộc và đa văn hóa? Cá nhân tôi nghĩ rằng Thủ tướng Chính phủ đã đúng khi nói rằng chúng ta cần phải mở cửa cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Singapore không cần những người có tay nghề cao và đói để giữ cho mọi thứ chuyển động.

Quyền hạn mà được đã phản ứng tốt trong việc quản lý các chủng tộc, mối quan hệ trên nhiều trong những dịp quan trọng. Ví dụ gần đây nhất của chúng tôi đưa ra khi một thành viên của cánh thanh niên của đảng cầm quyền đã đăng một poster khá thô sơ nhưng đầy khiêu khích về trẻ em trẻ người Hồi giáo trên tài khoản Facebook của mình. Người đàn ông trẻ đã được thực hiện từ chức và ông đã đưa ra một lời xin lỗi công khai. Chính phủ đã có trên một vài dịp kẹp xuống trên các blogger đã viết những điều đáng lo ngại về cộng đồng "khác".

Chính phủ cũng sử dụng biện pháp "củ cà rốt" cũng như "cây gậy" khi nói đến việc quản lý mối quan hệ chủng tộc. Tôi nhớ tham dự một hội nghị về phòng chống tội phạm và khủng bố. Một trong những diễn giả không thể dừng lại ca ngợi cách của chính phủ Singapore đã làm việc với cộng đồng Hồi giáo trong rễ ra kẻ tình nghi khủng bố và tránh tạo ra "chúng ta, so với họ" bầu không khí trở nên phổ biến ở phương Tây sau 11 tháng 9 2001.

Vì vậy, trên bề mặt của những thứ bạn có thể không phải là lỗi của chính phủ Singapore quản lý của chủng tộc, mối quan hệ.Hoặc có nó?

Nếu bạn đầu bên dưới bề mặt, mọi thứ không phải là màu hồng như họ nhìn. Hãy bắt đầu với thực tế là có những chính sách cực kỳ vấn đề. Ví dụ rõ ràng nhất có thể được tìm thấy trong các lực lượng vũ trang. Mọi người đều biết rằng Mã Lai là một khuyết tật nếu bạn muốn có một nghề nghiệp trong quân đội. Nếu bạn là một không-Malay và bạn muốn giết một sự nghiệp đầy hứa hẹn quân sự, tất cả những gì bạn cần làm là cho đến nay một cô gái Hồi giáo và tư tưởng Habour kết hôn của mình và chuyển đổi sang đạo Hồi.

Có lẽ chính sách này có sử dụng trong những ngày đầu độc lập khi đối thủ của chúng tôi nhiều khả năng trong một cuộc xung đột quân sự chủ yếu sống ở quốc gia - dân tộc Malay-Hồi giáo. Tuy nhiên, như chúng ta di chuyển từ khả năng xung đột trong tương lai sẽ được chống lại quốc gia - dân tộc mà các diễn viên "nhà nước", chúng ta cần phải tự hỏi mình nếu chính sách này là hợp lý. Một thậm chí có thể tranh luận rằng sự phân biệt đối xử mở chống lại thúc đẩy Malay-Hồi giáo trong các dịch vụ mặc đồng phục là gây phương hại an ninh quốc gia là thay đổi tập trung vào an ninh của chúng tôi từ một cuộc xung đột tiềm năng với chủ yếu là Hoa Quốc gia Malay-Hồi giáo để làm việc với các trạng thái quốc Malay-Hồi giáo để đánh bại không " -nhà nước "diễn viên như các nhóm khủng bố.

Ví dụ vô lý này phân biệt đối xử còn mở đối với cộng đồng người Malay Hồi giáo có thể được nhìn thấy bất cứ khi nào một nhà sản xuất được chọn để quay quảng cáo cho các lực lượng vũ trang.Cha tôi thường bị thua thiệt về kinh doanh này vì phi hành đoàn của ông đã Malay địa phương, những người đã phục vụ quốc gia Dịch vụ. Cha tôi vẫn còn là một giám đốc tôn trọng và trong thời của ông được xem là tốt nhất trong khu vực (ngoại trừ Ấn Độ và Trung Quốc). Gác lại những thực tế rằng ông và bằng nhiều cách vẫn còn pricy, bạn sẽ tưởng tượng rằng chính phủ Singapore đã đưa ra những công việc một giám đốc địa phương khu vực công nhận người thuê Singapore địa phương, những người phục vụ dịch vụ quốc gia của họ. Mặc dù đóng góp của cha tôi đến Singapore, ông và đoàn làm phim của ông đã bị từ chối nhập cảnh vào các cơ sở quân sự trong khi các giám đốc nước ngoài với nhiều lần một danh tiếng thấp hơn so với cha tôi và đoàn làm phim nước ngoài của họ (thường là Hồng Kông) được truy cập mở căn cứ quân sự.

Đó là tiếc là không phải là ví dụ duy nhất của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc "chính thức". So sánh yêu thích của tôi là trong sự hiện diện cảnh sát ở Orchard Towers (Blotchies hồng góp phần cho nền kinh tế bằng cách bán những thứ Darkies) và Geylang (Darkies thấm nền kinh tế và Blotchies hồng bằng cách làm việc cho Blotchies hồng và mua những thứ từ họ). Nếu bạn nhìn vào cách cảnh sát hành xử trong các lĩnh vực này, bạn sẽ nhận được các ấn tượng rằng một nhóm các darkies ngồi bên lề đường có một tách trà tạo thành một mối đe dọa lớn hơn đối với hòa bình hơn so với một Blotchies nhóm say rượu hồng. Tôi không chắc chắn làm thế nào họ làm việc là một trong?

Chờ cho mùa khi chính phủ quyết định nó cần phải làm điều gì đó về thương mại-Phó. Cảnh sát sẽ làm tròn một nhóm các cô gái từ một quốc gia "thằng nhọ" và trục xuất họ. Báo chí sau đó sẽ công bố với giá vé fan hâm mộ tuyệt vời về làm thế nào các chính phủ trấn áp các phó. Chỉ có một vấn đề - Blotchies những người đang đóng góp nhiều tiền nhất cho thương mại và do đó lý do tại sao "thằng nhọ" cô gái từ các bộ phận khác của châu Á là thương mại còn hoang sơ theo quy định của pháp luật. Như vậy, phó thương mại tại Singapore vẫn còn là một kinh doanh sinh lợi cao.

Quan chức không nhìn thấy bất cứ điều gì sai rõ ràng là phân biệt chủng tộc. Tôi như người bạn trắng Nam Phi của tôi chỉ có thông qua việc làm của mình khi ông đến thăm Di Trú và cho thấy ông rõ ràng là một vết màu hồng. Người bạn của tôi đã được yêu cầu họ gọi cho bạn? "Câu hỏi được hỏi nhiều lần và cuối cùng anh có những gì họ đang ám chỉ đến khi anh chàng hỏi những câu hỏi và chỉ cho làn da của mình. Bạn có cười vào tình hình ở đây. Người bạn của tôi là từ Nam-Châu Phi, một quốc gia đã được chính thức phân biệt chủng tộc và tự hào về nó. Tuy nhiên, khi các quốc gia quyết định rằng nó đã không muốn bị phân biệt chủng tộc, mọi người ra và nói họ nhìn thấy mình là "Nam Phi." Ngược lại bạn có Singapore, một đất nước mà nói về "không phân biệt chủng tộc hay tôn giáo" nhưng thấy không có gì sai trong việc có các quan chức của chính phủ cọ xát làn da của họ trong khi yêu cầu ", họ gọi cho bạn?"

Pháp luật như họ nói là mù màu - có nghĩa là nếu bạn có bất hạnh là một thằng nhọ người có một người sử dụng lao động quyết định thuê một công ty "hồi hương" để gửi cho bạn trở về nhà bạn chi phí khi bạn bị thương trên địa điểm làm việc . Của nó bằng cách nào đó không bất hợp pháp cho công ty "hồi hương" để giữ trái với ý muốn của bạn chỉ có thể được mô tả như một tế bào và sau đó bó của đất nước và sau đó gửi cho bạn hóa đơn.

Vì vậy, chúng ta hãy tự hỏi mình, làm thế nào nghiêm trọng là chính phủ về đa chủng tộc chủ nghia? Nó có thể là giá trị tự hỏi mình như thế nào "bỏ phân biệt chủng tộc" chúng ta vì chúng ta không có vẻ khủng khiếp bị quấy rầy bởi điều này.

Tôi nghi ngờ rằng chính phủ biết rằng nó có thể cho phép những điều nhất định để xảy ra bởi vì công chúng không biết gì về những điều nhất định và cuộc sống trong sợ hãi của darkies từ các bộ phận khác của châu Á.

Nếu bạn nói chuyện với người Singapore trung bình, bạn sẽ bị sốc bởi một số thái độ mà họ nắm giữ. Vợ cũ của tôi nói đến cái tâm. Này "tốt nghiệp" Singapore Trung Quốc cô gái không thể chịu nổi ý nghĩ của tôi có bạn bè Malay và Ấn Độ. Mặc dù là ngày cuối hào phóng của một kẻ lừa đảo Ấn Độ địa phương, cô từng tuyên bố "Tôi không thể làm việc cho người Ấn Độ cho phần còn lại của cuộc đời tôi" người phụ nữ đã được đến trường đủ lâu để có được một mức độ. Cô ấy rõ ràng đã làm việc với những người từ các chủng tộc khác và cô không thể chấp nhận rằng tôi có thể bạn vượt ra ngoài cuộc đua của riêng tôi. Tôi nhớ cô ấy phản đối tương tác của tôi với một cô gái bán hàng bởi vì tôi đã "tán tỉnh với một Mã Lai."

Tôi nghi ngờ nguyên nhân nằm ở một nơi nào đó trong việc giảng dạy ngôn ngữ tại Singapore. Cha của Gina, Yong Koon, người bán trứng không được miễn dịch từ những cơn của chủ nghĩa Sô vanh. Tuy nhiên, anh ta thuộc về một thế hệ người dân của nền văn hóa khác nhau trộn lẫn với nhau và bằng cách nào đó đã phải tìm một cách để nhận được cùng. Kết quả cuối cùng là tất cả mọi người phải chọn ngôn ngữ tất cả mọi người khác s.

Nhân học dạy rằng ngôn ngữ là văn hóa. Vì vậy, nếu bạn làm việc trên ý tưởng này, bạn sẽ thấy rằng khi bạn có một tình hình nơi mà người dân chọn mỗi ngôn ngữ khác, họ cũng lấy nhau. Trong khi các thế hệ độc lập trước khi có những thành kiến ​​của mình thống nhất của họ là tự nhiên hơn. Họ đã làm việc cùng nhau và hiểu nhau bởi vì họ có thể liên quan đến các nền văn hóa ngoài riêng của họ.

Sau đó, một số tia sáng trong Bộ Giáo dục quyết định rằng họ sẽ sắp xếp lại bản sắc dân tộc của người dân. Mọi người nói - nếu bạn là Ấn Độ, bạn học tiếng Anh và tiếng Tamil, nếu bạn là Mã Lai, bạn học tiếng Anh và tiếng Malay và nếu bạn là người Trung Quốc của tiếng Anh và tiếng Quan Thoại. Chính phủ đặc biệt nghiêm ngặt về xóa bỏ các phương ngữ Trung Quốc. Theo Lee Kuan Yew, Thủ tướng Chính phủ thành lập của Bộ trưởng Singapore - bộ não con người là không đủ lớn để học tiếng địa phương của Trung Quốc ngoài tiếng Anh và tiếng Quan Thoại (mặc dù OK của nó để học tiếng Ả Rập và Tiếng Hin-ddi).

Kết quả của chính sách này là một kết thúc hội nhập tự nhiên.Người dân ngôn ngữ chỉ có điểm chung là tiếng Anh, ngôn ngữ để coloniser. Có tiếng Anh là một động thái tốt trong ý nghĩa rằng nó cho phép Singapore để kết nối với phần còn lại của thế giới.Tuy nhiên, có tiếng Anh là ngôn ngữ chỉ có điểm chung làm giảm những thứ mà người có chung. Thay vì tạo ra một tình huống mà mọi người đều có một chút văn hóa elses tất cả mọi người, đó là bạn có nền văn hóa riêng của bạn và một nền văn hóa áp đặt và các phương tiện liên lạc duy nhất là thông qua các nền văn hóa áp đặt.

Người ta chỉ cần đi qua Causeway Malaysia, một quốc gia có luật lệ phân biệt đối xử chống lại dân tộc ủng hộ của người khác.Chính thức có là một cuộc đua ưa thích. Tuy nhiên, chủng tộc, mối quan hệ tại Malaysia có vẻ làm việc tự nhiên hơn. Chính trị Malaysia là lộn xộn khi so với Singapore và chủng tộc đóng một vai trò quan trọng trong chính trị. Tuy nhiên, khi bạn tương tác với Malaysia, bạn sẽ tìm thấy họ đang đua quan hệ làm việc tốt hơn so với ở Singapore.

Làm thế nào điều này có thể ở một đất nước "phân biệt chủng tộc"? Câu trả lời - dân tộc thiểu số người Ấn Độ và Trung Quốc chấp nhận rằng đa số dân số Hồi giáo Malay-được đặc quyền nhất định nhưng những người theo và lớn còn lại một mình. Mọi người phải hòa nhập và chọn ngôn ngữ khác nhau giữa các cộng đồng khác nhau cũng như nền văn hóa khác nhau.

Trên giấy tờ, Singapore đã làm được một công việc tốt hơn quản lý quan hệ chủng tộc hơn Malaysia. Tuy nhiên, Singapore đang phải vật lộn để hòa giải quốc gia và văn hoá bản sắc của họ bởi vì nó được xác định cho họ. Ngược lại người dân cảm thấy thoải mái với danh tính của họ quốc gia và văn hóa bởi vì nó phát triển từ mặt đất lên. Hội nhập là một quá trình tự nhiên chứ không phải là một quá trình thi hành.

No comments:

Post a Comment