Saturday, 31 December 2011

Đầy đủ các Crap - Khuyến khích không ít

Điều này đã được một cái gì đó của một năm ít buồn cười. Nếu tôi nhìn lại và phân tích thập kỷ của tôi ở Singapore, tôi có thể nói rằng nó đã được phần lớn thất vọng và đầy crap. Tuy nhiên, mặc dù tất cả điều đó, nó cũng là một năm đầy lạc quan như năm nay kết thúc, tôi tìm thấy bản thân mình bằng văn bản thuộc về mùa hạ hàng năm của tôi với một cảm giác mà tôi có thể có ít nhất một năm khá đầu tôi làm điều gì đó thú vị.

Phần lớn những lo lắng của những người yêu thương tôi nhất, tôi đã đi ngoại trừ rằng tôi có nghĩa là để cuộc sống trong một thế giới không chắc chắn và bất ổn. Trong một cách buồn cười, thế giới đang chuyển động với mọi người bộ như tôi. Tại Trung Đông, có mùa xuân Ả Rập, thấy các cuộc biểu tình lớn dân điện xông autocrates dài đứng như Ben-Ali ở Tunisia, Hosni Mubarak ở Ai Cập và Qaddafi ở Libya. Đây là những người đàn ông đã có một 'sắt nắm quyền lực nhờ nhiều thập kỷ qua một sự kết hợp của sự tàn nhẫn với các đối thủ trong nước và quyền hạn bên ngoài có sức thuyết phục (Westen) rằng đó là quan tâm của họ để giữ cho chúng trong điện. Tuy nhiên, khi người dân của họ ..... đơn giản những người bình thường, có đủ các rullers này đã không còn sự lựa chọn nào khác phải chạy trốn.

Trong một cách tò mò, những gì đã xảy ra ở Trung Đông là một chất xúc tác cho những điều xảy ra ở nơi khác. Trong thế giới phương Tây, người dân đã đủ là hơi say bởi giới lãnh đạo mạnh mẽ và Wall Street chiếm đóng. Ngay cả Singapore đã không bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã có hai cuộc bầu cử và đột nhiên công chúng bình thường về chính trị thờ ơ của chúng tôi phát hiện ra tình yêu của chúng tôi cho đất nước của chúng tôi tại các thùng phiếu.

Một cái gì đó đáng kinh ngạc đã xảy ra trên hòn đảo nhỏ này thường chấp nhận được browbeaten như một thực tế cần thiết của cuộc sống. Những người dân buộc chính phủ phải lắng nghe. Đảng cầm quyền bị mất sáu ghế unprecdented trong cuộc tổng tuyển cử và ứng cử viên ưa thích của nó hầu như không squeaked nhà trong cuộc bầu cử tổng thống mặc dù tất cả các lợi thế concievable. Singapore nhiều xấu cử tri cho thấy một số tiền đáng kinh ngạc của trí tuệ bằng cách trả lại một chính phủ với một hồ sơ theo dõi tốt, nhưng đồng thời cho tính hợp pháp cho đảng đối lập đã đói và biết làm thế nào để hình thành một chính phủ thay thế - Đảng Lao động. Chính trị đối lập ở Singapore đã chuyển từ bất mãn cái tôi Maniacs được về một sự thay thế thông minh.

Tất cả những thay đổi này có thể không nhất thiết phải tốt hơn từ các điểm có được tài liệu Tuy nhiên, một kỳ quan từ điểm nhìn của tinh thần con người. Đối với tôi, tôi phát hiện ra rằng sở thích duy nhất của tôi đã trở thành tài sản duy nhất của tôi. Blog này đã tăng gấp đôi kích thước và tôi đã có người nói với tôi rằng tôi đã quản lý để đánh đúng tâm lý với họ.

Tôi vẫn chưa tìm ra làm thế nào để trả tiền viết blog và tôi không phải là chỉ có một. Các blogger đồng nghiệp thông minh của tôi cho tôi biết rằng họ đã không hoặc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì chúng ta làm - đó là đặt trên quan điểm khác nhau từ dòng chính và để có được mọi người nghĩ.

Đi là những ngày khi Singapore có thể tồn tại như một nhà máy sản xuất robot cho thế giới phương Tây. Chúng tôi trên hòn đảo nhỏ này cần phải suy nghĩ và tranh luận. Chúng ta cần tìm giải pháp riêng của chúng tôi thay vì dựa vào chính phủ cho là toàn năng và hướng dẫn tất cả biết. Tôi làm những gì tôi làm trong các kiến ​​thức đầy đủ rằng tôi có thể có nguy cơ vi phạm một ai đó nhưng tôi cầu nguyện rằng ngay cả khi tôi xúc phạm, tôi có thể khiêu khích một ý nghĩ. Tôi có quan điểm rằng, cũng như người dân Singapore yêu nước là nghĩa vụ của tôi để đưa ra quan điểm của tôi về những gì nó là tốt và những gì không tốt về đất nước này từ quốc gia này.

Trên chuyên nghiệp / cá nhân những điều phía trước di chuyển theo các hướng thú vị. Để có một lần tôi đã phải sống mà không có lưu giữ hàng tháng. Có phải lo lắng về bữa ăn tiếp theo của tôi là thô .... Rất may, tôi có Hương trở lại trong cuộc sống của tôi và tôi bắt đầu đánh giá cao những gì cha tôi đã từng nói về việc có một người phụ nữ với tham vọng trong cuộc sống của bạn. Nhờ Hương Tôi bây giờ giúp đỡ Việt Nam tại Singapore học tiếng Anh. Nó không làm cho tôi giàu có nhưng nó trả tiền hóa đơn.

Theo một cách nào đó, bạn có thể nói rằng bất cứ điều gì "giảng dạy" Tôi đã làm đã được bắt đầu trả hết. Đầu tiên và cuối cùng của tôi đình công chuyên nghiệp của năm đến chào xã giao của ông Glenn Lim, Giám đốc 20Twenty Pr. Tôi đã gặp Glenn một thời gian ngắn vào năm 2005 khi tôi làm việc tại BANG PR. Ông đã thực tập của tôi và khi ông trở lại BANG sau khi tôi rời đi, chúng tôi tiếp tục tình bạn của chúng tôi. Tôi sẽ không hessitate để tiếp tục nhấn mạnh rằng ông đã trở thành một PR tốt hơn chuyên gia tư vấn hơn tôi. Ông đã chứng minh rằng một người đàn ông cơ quan nhỏ có thể giành chiến thắng trong cả online và off line PR. Ngài ban phước cho tôi với công việc tự nhiên New Zealand, với Mạng lưới kinh doanh gia đình. Tôi mong muốn được hợp tác nhiều hơn với anh ta.

Tôi cũng cần phải cảm ơn bà Kavita Balakrishnan và Venkat anh trai mình cho tình bạn của họ. Tôi đã gặp Kavita hai năm trước, khi cô làm việc cho một trong những đối tác kinh doanh của tôi. Đó là cô đảm bảo rằng tôi đã có sự ấm áp của tình bạn vào ngày sinh nhật của tôi và lễ Giáng sinh.

Trong một cách buồn cười, tôi cũng chúc lành cho năm nay cho một người nào đó phước lành khác. Joyce, tình yêu của cuộc đời tôi chỉ có bản thân mình một công việc trả tiền một mức lương khá. Tôi cảm ơn Chúa đã cho cô một cơ hội để làm những gì cô cần phải làm - để xem xét sau khi Yooga.

Cuộc sống có một lời hứa. Tôi đã tiếp cận trực tuyến săn đầu người cố gắng để recruite tôi cho Accenture. Tôi cũng đã may mắn để làm việc trên một dự án với cựu Malaysia Phó Thủ tướng Tun Mussa Hitam. Thật không may, mối quan hệ với Edleman Malaysia đã chứng minh được dựa trên một cái gì đó khác hơn là tôn trọng lẫn nhau - một thực tế là tôi đã khám phá ra năm tháng sau khi công việc đã được thực hiện.

Như mọi khi, tôi biết ơn ông PN Balji, cựu Tổng biên tập của báo Ngày nay. Đó là nhờ Balji mà tôi quản lý để làm việc trên một trong những dự án thú vị nhất mà tôi đã làm việc trên.

Tuy nhiên, tôi biết ơn đối với sự giới thiệu của mình để một người đàn ông đã cho tôi hy vọng cho Singapore - Ông Philip Wong. Ông Wong đã dành cuộc sống của mình đối với sáng chế và tại thời điểm viết bài, ông có thể có một cái gì đó có thể thay đổi cách loài người làm những việc.

Thông qua công việc của tôi với ông Wong, tôi đã có privillege gặp Bà Elaina Olivia Chong, Giám đốc điều hành của Kaiten thực. Bà Chong, một thành viên hàng đầu của cánh thanh niên của đảng cầm quyền đã thành lập một công ty nhìn thấy cơ hội trong một phần của thế giới mà không ai nhìn vào. Cô nhìn thấy lợi nhuận đảm bảo rằng mọi người có một cơ hội để sống đúng.

No comments:

Post a Comment