Monday, 26 December 2011

Mang lại CHRIST trong Giáng sinh

Giáng sinh đã khởi hành vào ngày Boxing và vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng và viết một vài lời về những gì nó đã dành Giáng sinh tại Singapore thay vì trở lại Đức. Mặc dù tôi đã có một Giáng sinh khá tốt với bạn bè và gia đình, tôi thấy mình đồng ý với Đức Giáo Hoàng Benedict. Đó là thời gian để mang lại CHRIST Giáng sinh.

Mỗi ngày đi bộ xuống Orchard Road (khu mua sắm chính của Singapore) là một cơn ác mộng. Không chỉ là nơi đông đúc với những người mua sắm, người ta không thể không được bắn phá với các chương trình khuyến mãi vô tận, vô nghĩa để giúp bạn có được để mua những thứ mà bạn không thực sự muốn hoặc cần. Vâng, tôi cũng nhận thức rằng Giáng sinh được cho là đã vượt thoát ra khỏi gốc rễ Kitô giáo của mình và trở thành một lễ hội "phổ quát". Tuy nhiên, một chuyến đi xuống đường Orchard đã khẳng định niềm tin của tôi rằng chúng tôi đã chỉ đơn thuần là chuyển từ Tin Mừng của Chúa Kitô để Tin Mừng của Chủ nghĩa tiêu thụ Mindless.

OK, hãy để của clarrify, tôi không chống lại kinh doanh. Của tất cả mọi người, tôi rất chuyên nghiệp-kinh doanh và tôi nên biết ơn những người như các nhà bán lẻ làm tốt. Tôi cũng không chống lại việc tặng quà hoặc có một bữa ăn ngon (mặc dù tôi có lẽ nên có một ít hơn rất nhiều của những người). Những gì tôi không thể là tất cả những điều này có bóng trên phần quan trọng nhất của Giáng sinh Chúa Kitô.

Tôi đã không được xác nhận trong Giáo Hội, do đó bạn không thể gọi tôi là một Kitô hữu trong ý nghĩa chân thực nhất của từ này. Tuy nhiên, tôi tin vào thiên tính của Chúa Kitô và sứ điệp của mình. Nếu bạn đọc các sách Tin Mừng và cố gắng hiểu những gì người đàn ông đã nói, bạn sẽ tìm thấy rằng ông đã rao giảng một tin nhắn chỉ đơn giản là đặt mạnh mẽ. Tin nhắn này được tôn kính bởi tất cả mọi người ở đó ít nhất nên được.

Hãy đối mặt với nó, tất cả mọi người đồng ý rằng Chúa Giêsu là Thánh. Kitô hữu nhìn thấy ông là tôn kính người Hồi giáo là một trong những tiên tri của Thiên Chúa (Thông tin - Kinh Koran đề cập đến Chúa Giêsu thường xuyên hơn so với đề cập đến Mohammed và nó nói về trở lại của Chúa Giêsu để chiến đấu chống Chúa Kitô) "Thiên Chúa, Con." Có một giáo phái của Ấn Độ giáo công nhận Chúa Giêsu là một vị Thánh và Đức Đạt Lai Lạt Ma đã mô tả Chúa Giêsu như là một Bodhisatva. Mọi người đều đồng ý rằng người đàn ông đã được Thánh - chúng tôi chỉ không đồng ý với mức độ của anh thánh thiện như thế nào.

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với mặt bằng chung của chúng ta - Chúa Giêsu Thánh và những gì ông nói và đã làm là thiêng liêng. Từ đây, chúng ta cần phải xem xét lý do tại sao ông đã được như vậy.

Tôi nghĩ rằng câu trả lời là khá đơn giản - ông dạy chúng ta rằng cuộc sống về một cái gì đó lớn hơn chính chúng ta. Cuộc sống, nếu bạn chỉ đơn thuần là tập trung vào "tôi, Myself và tôi" là khá vô nghĩa. Khi tôi lớn lên, tôi cũng nhận ra rằng khi người ta trở nên quá tập trung vào bản thân với chi phí của tất cả mọi thứ khác - họ cũng không nhận được rất xa.

Tôi không tin rằng Chúa Kitô là ủng hộ là một tấm thảm chùi chân cho tất cả các shit lính đánh thuê trên hành tinh. Mục sư cũ của một nửa cũ của tôi nói là tốt nhất - "Meek không có nghĩa là ngu ngốc." Có lần khi người ta phải chắc chắn về những điều nào đó. Tuy nhiên, tôi tin rằng Chúa Kitô đã dạy cho mọi người rằng đó là quan trọng để được điều khiển bởi một cái gì đó khác hơn sự cần thiết để nuôi bản thân.

Nếu bạn nghiên cứu Tin Mừng, Chúa Kitô nói về sự sẵn sàng để "thực hiện những người vượt qua" để theo anh ta. Ông kêu gọi những người đàn ông giàu có để bán posessions của họ và phân phối cho người nghèo để họ có thể trở thành đệ của mình. Một trong những vết cắn âm thanh tốt nhất của mình là "Con người không thể làm tôi hai chủ" phục vụ tiền hoặc Thiên Chúa không phải cả hai.

Một lần nữa, tôi không tin rằng ông đã được tôi không nghĩ rằng Chúa Kitô từng lập luận rằng người ta không thể tạo ra lợi nhuận "chống-kinh doanh". Những gì tôi tin rằng ông ta cho biết là những động cơ đã được về việc kiếm tiền hơn là chỉ.

Kinh doanh kiếm tiền. Tuy nhiên, tiền bạc có lợi ích nhân loại chứ không phải là khuyến khích sự tham lam. Các doanh nghiệp cần không nhất thiết phải từ thiện nhưng rất ít nhất họ nên tạo ra lợi ích - tức là họ nên cung cấp cho những người có một phương tiện kiếm sống cũng như làm cho cuộc sống tốt hơn thông qua các sản phẩm hay dịch vụ mà họ cung cấp. Các doanh nghiệp khuyến khích sự tham lam và phát triển mạnh vì nó cuối cùng sẽ thất bại.

Có thể có một điểm để lập luận này. Nhìn vào hệ thống ngân hàng, di chuyển được khoảng tiền cho vay cho người dân về việc tạo ra các sản phẩm tài chính dựa trên một số tưởng tượng để tạo ra khoản tiền lớn tiền cho một vài người. Khi bạn đang tập trung vào cho vay tiền, bạn nhớ những thứ như rủi ro và lợi nhuận. Khi bạn đang tập trung vào việc tạo ra tiền ra khỏi không khí mỏng, bạn sẽ quên pháp luật cơ bản của vật lý.

Tôi nhìn vào những người đã đứng đầu Danh sách Forbes giàu nhất quán trong hai thập kỷ qua. Hai cái tên dính - Bill Gates và Warren Buffet. Cả hai đều là nam giới rất phong nha những người được thúc đẩy bởi một cái gì đó nhiều hơn so với làm giàu cá nhân chỉ. Tôi biết technies sẽ ghét tôi nói nó, nhưng Bill Gates đã làm điều gì đó khi ông thực hiện các máy tính sử dụng được cho người trung bình. Chắc chắn Microsoft PC là ngu si đần độn khi so sánh với Apple Mac nhưng phục vụ một mục đích và nó mang lại cho mọi người một cơ hội để làm nhiều hơn những gì họ từng mơ thấy trước khi. Bill Gates đã tạo ra sự giàu có rộng lớn cho những người bình thường - Seattle được làm đầy với những người bình thường đã làm điều bình thường của một công việc với Microsoft về tiền lương bình thường nhưng cuối cùng lại trở thành triệu phú thông qua các tùy chọn cổ phiếu của họ.

Warren Buffet chỉ đầu tư vào các doanh nghiệp "thực sự" (những người có một sản phẩm hay dịch vụ chính hãng). Ông tránh được những điều phức tạp và không có ý nghĩa ngay cả đối với những chaps những người tạo ra chúng. Buffet tránh đầu tư vào "Dot.Com" bởi vì nó quá phức tạp và ông nhận ra rằng cách tính giá trị được tạo ra bởi tiền buồn cười hơn là thực sự một cái gì đó. Kết quả này là những gì ông Buffet đã tạo ra của cải cho người dân và AGM của mình (cuộc họp thường niên năm) liên tục được đóng gói. Ông Buffet không cần để ẩn đằng sau "an ninh quốc gia" và "phỉ báng" pháp luật để cho thấy rằng ông là kiếm tiền.

Messers Gates và Buffet có được vận may huyền thoại không bị ám ảnh với việc làm giàu cá nhân. Tập trung của họ đã được vào làm điều gì đó khác và bằng cách làm một cái gì đó của họ khác cũng, họ đã được vận may của họ. Warren Buffet nói rằng tốt nhất, "Tôi quan tâm nhiều hơn trong các quá trình hơn tiền thu được - mặc dù tôi đã học được cách sống với những người quá."

Tin Mừng của Chúa Kitô là những người như Bill Gates và Buffet. Phúc Âm của Chủ nghĩa tiêu thụ Mindless là trong những người đã cho chúng tôi cuộc khủng hoảng Sub-Thủ tướng Chính phủ. Cả hai đã tạo ra sự giàu có nhưng chỉ có một đã được bền vững.

Mọi người nên cung cấp cho quà tặng Giáng sinh và họ nên dành nhiều thời gian với bạn bè và gia đình. Những gì chúng ta không nên làm là để xem Giáng sinh là một bài tập trong việc mua những thứ chúng ta không cần và nhồi nhét mình vào không thể nhận ra một cái gì đó.

Chúa Kitô đã dạy chúng ta nhìn vào cuộc sống như là một cái gì đó lớn hơn chính chúng ta. Làm khó khăn của nó, nhưng khi mọi người tìm thấy sức mạnh để làm tốt, họ trở thành người tốt hơn. Khi họ không phải là tồi tệ nhất trong đó có hơn.

Trong vài năm qua, thế giới đã trải qua một cái gì đó của một cuộc suy thoái kinh tế. Này đã được mang lại chủ yếu bởi một nền văn hóa khuyến khích mọi người cư xử tồi tệ nhất của họ. Đây là loại văn hóa nơi Giáng sinh được tổ chức bằng cách chi tiêu quá mức được thúc đẩy bởi sự cần thiết phải sở hữu nhiều hơn vì lợi ích của việc sở hữu. Đây là trạng thái mà chúng ta talkbout "Xmas" và các biến thể khác của lễ hội bởi vì Chúa Kitô đã bị lãng quên.

Do suy thoái kinh tế mà chúng tôi đã được sống trong không phải là thời gian chúng tôi đã mang lại CHRIST Giáng sinh và làm việc có một nền văn hóa khuyến khích chúng ta để đưa ra sản phẩm tốt nhất trong mỗi khác?

No comments:

Post a Comment