Thursday, 1 December 2011

Rot và Hy vọng

Chỉ cần đọc một câu chuyện của Alex Au một trong những blogger nổi bật nhất của Singapore khẳng định một trong những phá vỡ trái tim lớn nhất của tôi là có điều gì đó thối trong nhà nước của Singapore. Câu chuyện về một ông chủ người đã đưa hơn 600 lao động nước ngoài từ Bangladesh và đặt chúng trong lồng. Thay vì trả tiền cho họ, ông chủ trong câu hỏi cho phép họ bị thối và như mong đợi, một trong số họ thực sự đã chết. Như là một kết quả của điều này, ông chủ được - chờ đợi cho đến khi bạn nghe điều này - 4 tuần trong tù và phục vụ 36.000 $ tiền phạt.Bạn có thể nhận được các chi tiết của câu chuyện: http://yawningbread.wordpress.com/2011/11/29/jail-for-bosses-who-mistreat-workers-says-judge/

Tôi không biết nó là gì nhưng tôi đang bị sốc. Tôi không nên được - Tôi đã sống ở đây hơn một thập kỷ. Đây không phải là thời gian duy nhất mà tôi đã đọc về làm thế nào xấu mọi người có thể được điều trị đặc biệt là nếu họ có bất hạnh được sinh ra tối da và từ một quốc gia châu Á. Theo như một số lượng đáng báo động của các chuyên gia giáo dục Singapore có liên quan, Darkies "ngôn từ phần còn lại của châu Á may mắn đủ để làm sạch shit của chúng tôi.

Điều đáng lo ngại hơn là đã có quá nhiều lần khi hệ thống, tự hào được trên những định kiến ​​nhỏ của người dân, đôi khi chấp nhận và hỗ trợ những định kiến. Trong trường hợp này hệ thống cho thấy mình là thối như những người phạm tội. Hãy nhìn vào trường hợp này. Người đàn ông lừa dễ bị tổn thương vào nước này hứa hẹn rằng họ sẽ có một công việc. Người rằng ông là lừa đổ xô đến Singapore với hy vọng rằng họ muốn có cơ hội hỗ trợ các gia đình của họ. Thay vào đó họ đã sống trong một cái lồng không có việc làm và không có tiền. Ông cho chúng ăn hai bữa ăn không đáng kể. Một trong những người đàn ông đã kết thúc nhận được thủy đậu và chết như là một kết quả.

Đối với gian lận và tôi dám nói gây ra cái chết của một trong số họ, ông được vây $ 36.000 một bị kết án bốn tuần trong nhà tù.Bây giờ, hãy so sánh với những gì bạn sẽ nhận được nếu bạn cho rằng quyền hạn được hòn đảo nhỏ này ít hơn hoàn toàn sạch hoặc nếu bạn thiệt hại về tài sản nhưng không phải cuộc sống con người?

Hãy bắt đầu với Michael Faye, thanh thiếu nhi Mỹ người đã gây ra một trong những lớn hơn hàng ngoại giao của chúng tôi với Mỹ. Ông Faye quyết định rằng đó là thú vị để thiệt hại tài sản của người khác và cho rằng ông có một đột quỵ vài cây mía. Kể từ khi Tổng thống Hoa Kỳ trong ngày phàn nàn, chúng tôi đã sai lầm khi giảm đột quỵ của mình bằng hai thay vì tăng chúng (ông Faye là một vết màu hồng và do đó được coi là ở trên con người trong Singapore Nói chuyện).

Trong khi tôi có thể đã đồng ý với hình phạt của ông Faye - chúng ta hãy so sánh với những gì người đàn ông này đã nhận. Ông Faye là một thằng nhóc hỗn láo và cho thấy không có xem xét đối với tài sản của người khác. Là một đứa trẻ người nước ngoài ông Faye đã được thưởng thức cuộc sống tốt đẹp ở Singapore, nhưng khi thời gian đến cho anh ta để đối mặt với âm nhạc cho lỗi lầm của mình, ông chạy hò hét Đại sứ quán Hoa Kỳ tuyên bố ông bằng cách nào đó đặc biệt. Tôi vẫn không thông cảm đối với ông Faye và tôi chán ghét mỗi khi Chính phủ Singapore làm sáng các câu của một người nào đó từ một quốc gia vết Trưởng vết của Chính phủ nói một cái gì đó. Cá nhân tôi cảm thấy rằng nếu Blotchies hồng có thể lấy đi tất cả các thời gian chính phủ của họ rít lên, những người dân có nghĩa vụ cung cấp câu thêm rằng chính phủ của chúng tôi giảm.

Có nói rằng, chúng ta hãy so sánh tội phạm của ông Faye của ông Paul Lee. Ông Faye là một nhóc, nhưng ông không bao giờ lấy một cuộc sống hoặc thậm chí gây ra một chấn thương vật lý.Tuy nhiên, bây giờ anh ta sẽ bị sợ hãi cho cuộc sống. Ông Lee, mặt khác đưa người Singapore trên các lời hứa giả dối và những người nằm trong các điều kiện gây ra cái chết của một người nào đó. Nếu ông Faye thiệt hại tài sản trị giá một số sản phẩm tốt nhất, chắc chắn ông Lee thiệt hại cho đời sống con người phải có giá trị một cái gì đó tương tự?

Bây giờ, hãy nhìn vào những gì bạn nhận được nếu bạn cho rằng người cầm quyền Singapore là một bóng ít hơn so với kêu cót két? Vâng, trong tháng 11 năm 1995, International Herald Tribune đã phải trả $ 214.285 chỉ để giải quyết một trường hợp tội phỉ báng chống lại các quyền hạn đó được. Trong năm 2008, một blogger gọi là Gopalan Nair bị bắt giữ vì cáo buộc một thẩm phán là "Cô gái," trong một trường hợp tội phỉ báng liên quan đến một trong những quyền và bị kết án ba tháng tù giam.

Tôi đồng ý rằng không nên được pháp luật đối với những người vu khống. Người gọi tên thiệt hại danh tiếng của họ nên có một mức giá. Tuy nhiên, International Herald Tribune và Gopalan Nair giết người? Họ lừa dối bất cứ ai, đặc biệt là dễ bị tổn thương?Không, họ không. Trong thực tế, họ đã vào những người quyền lực nhất trong đất và đúng hay sai, họ phải trả giá.

Chúng ta hãy nhìn vào giá của các cuộc gọi một ai đó trong điện một tên và giá cả hoặc một vài tháng trong tù hoặc phạt tiền nhượng hoặc thậm chí cả hai. Tuy nhiên, nếu bạn ăn gian một vài trăm darkies và đặt chúng trong điều kiện gây ra cái chết của một trong số họ, hình phạt tài chính của bạn là ít hơn sáu lần vu khống mạnh mẽ và thời gian ở tù ba lần ít.

Tôi xin lỗi, nhưng không có điều gì đó sai trái ở đây. Chúng tôi có nghĩa vụ phải là một quốc gia tự hào trong hệ thống tư pháp của nó. Chúng tôi làm cho nó một điểm nói với các nhà đầu tư nước ngoài rằng họ có thể đối phó với một hệ thống pháp luật một chút công bằng khi họ đầu tư tại Singapore. Chúng tôi là một quốc gia công bố với thế giới rằng chúng ta thực hành điều này được gọi là Chúng tôi cho rằng chúng ta đang "bình đẳng trước pháp luật." "Cai trị của Luật."

Vì vậy, kể từ khi chúng tôi đang làm tất cả những khiếu nại, chính xác là sự bình đẳng của pháp luật. Có vẻ như rõ ràng rằng có một luật cho Blotchies hồng và Singapore Posh và pháp luật khác cho Darkies và Singapore người nghèo. Có phải chúng ta cai trị của pháp luật hoặc chúng ta cai trị bởi những ý tưởng bất chợt của người đàn ông trên đầu trang?

Bài học từ những trường hợp ở đây là miễn là bạn sống tại Singapore bạn tốt hơn cúi xuống và hôn chân của tất cả các vết màu hồng bất lực, nhưng bạn hoàn toàn được đá shit ra thằng nhọ bất kỳ. Nếu bạn nói với Blotchies mà bạn không muốn cho tiền khó kiếm được của bạn để lừa đảo của họ, họ có quyền khiếu nại với đại sứ quán của họ và chính phủ của chúng tôi sẽ vội vàng để bảo vệ quyền của họ để cướp bạn mù. Mặt khác, bạn có quyền đá shit ra Darkies - ngay cả khi bạn sẽ chỉ giết chết một trong các buggers định của pháp luật sẽ tát bạn trên cổ tay với phạt tiền mà bạn luôn luôn có thể trả góp (ông Lee đã tình cờ hơn đủ tiền mặt để trả tiền cho người ra) và bạn có thể đặt trong nhà tù tại các chi phí đối tượng nộp thuế.

Điều buồn nhất về toàn bộ sự này là nó có thể đã được ngăn chặn. Khi Alex Au của báo cáo điểm - cảnh sát được gọi là nhiều lần và bằng cách nào đó họ không thể tìm thấy bất cứ điều gì sai.Họ chỉ đơn thuần có một cái nhìn tại các cơ sở và thấy rằng tất cả mọi thứ đã OK.

Nghiêm túc, có nhân viên cảnh sát nếu ý tưởng duy nhất của điều tra này là để thực hiện cuộc gọi điện thoại hoặc chỉ cần có một cái nhìn nhanh chóng vào những thứ là những gì?

Chỉ cần quan sát cách cảnh sát đóng một vai trò tích cực trong việc đặt câu hỏi Darkies xảy ra để được ngồi ở hành lang minding kinh doanh của mình. Một thằng nhọ người đã bất hạnh muốn đi dạo vào ban đêm chắc chắn sẽ được cảnh sát thẩm vấn.

Tuy nhiên, nếu Blotchies hồng muốn say rượu và hiển thị văn hóa của họ bằng cách hát các bài hát dân gian của họ (ere "Go, ere" chúng tôi đi là một bài dân ca vết đó là chơi trong trận đấu bóng đá), không ai có vẻ nghiêng để nói bất cứ điều gì. Khi các băng nhóm thanh thiếu niên bắt đầu lảng vảng, cảnh sát đều có giá trị như nhau mù cho các vấn đề mà họ có thể gây ra.

Nghiêm túc, có một cái gì đó để thối trong Singapore và với Singapore rằng đó là vượt thoát ra khỏi tình trạng buồn cười.Làm thế nào chúng ta có thể là một xã hội chịu đựng và chấp nhận điều này như là một phần của cảnh quan thiên nhiên của chúng tôi?

Vâng, đó là hy vọng. Tôi nghĩ rằng ray đầu tiên của hy vọng đến từ những người như Alex Au báo cáo những điều mà các phương tiện truyền thông chính thống không. Chúng ta cần nhiều người hơn như Alex Au và Andrew Loh biên tập trước đây của các công dân trực tuyến và bây giờ nhà công cộng, những người đang sẵn sàng để tìm tiếng nói.

Internet cung cấp cho những người như những người đàn ông để tổ chức các tiếng nói với nhau. Họ giúp nhắc nhở Singapore rằng họ có một vai trò tích cực trong việc tạo ra các cộng đồng mà họ muốn. Hối tiếc duy nhất của tôi là một người tốt là tài chính crap.Cả Alex hay Andrew là kệ nó từ các nhà quảng cáo cũng không có đặc quyền có những người sẵn sàng trả tiền cho nội dung mà họ cung cấp. Cả Alex và Andrew là người yêu nước tốt hơn nói - Các chính trị gia trẻ Hồi giáo, những người Hỗ trợ Phong tỏa Gaza của Israel từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek. Cả hai đã chấp nhận rằng họ sẽ được đấu tranh để trả các hóa đơn để làm những gì họ làm nhưng nhưng họ tiếp tục. Đây là tình yêu đích thực cho đất nước. Vì vậy, ở mặt đất, bạn có Alex Au và Andrew Loh, những người sẽ có được những người suy nghĩ và hy vọng đứng lên cho chính mình.

Có hy vọng từ phía trên. Ông Lee đã táo bạo để thử và kháng cáo bản án của ông đã được ánh sáng và chạy vào Rajah Tư pháp VK. Cảm ơn Thiên Chúa Singapore vẫn có các thẩm phán như thế này người đàn ông hiểu được những gì công lý là. Ông chính đáng từ chối kêu gọi của ông Lee và tiếp tục la rầy các tòa án thấp hơn cho anh ta một câu ridiculously ánh sáng.

Có một cái gì đó thối trong nhà nước của Singapore nhưng cũng có hy vọng. Là một công dân bình thường phải vật lộn để kiếm sống, khó khăn của nó để đối phó với thối nhưng khi bạn biết có hy vọng cuộc sống sẽ trở thành một chút nhẹ hơn.

No comments:

Post a Comment