Friday, 10 February 2012

Một Câu hỏi của Faith

Cựu giáo viên, thần học David Pook qua đời gần đây. David, một thập niên lớn tuổi hơn tôi, có sự bất hạnh bị ung thư và chịu thua nó. Các sự kiện đã có một cảm giác siêu thực cho nó. Tôi đã không nhìn thấy anh ta gần một thập kỷ và liên lạc của chúng tôi đã được giới hạn tin nhắn Facebook. Sau đó, một ngày, ra khỏi màu xanh ông tuyên bố ông đã chết và ba ngày sau đó, ông đã chết. Tang lễ của ông bởi tất cả các tài khoản này là để tưởng nhớ sự cống hiến của mình cho nhiều thế hệ sinh viên mà ông giảng dạy tại trường Cao đẳng của Churcher của và King của Trường Maccesfield. Hơn 600 người đã nói lời tạm biệt với một người đàn ông đã được cả hai người bạn và người cố vấn rất nhiều. Trang Facebook của ông vẫn còn hoạt động như là một nơi, nơi mọi người nhớ đến ông.

Nó được một thời gian dài kể từ khi tôi đã liên lạc với David và tôi nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi đã mất một chút tiếng gõ khi tôi đã không đọc thần học tại trường đại học. Tôi có thể không phải là người tốt nhất để viết một cống nạp cho anh ta, ngoại trừ tôi sẽ nói rằng ông, trong các bài học thần học của ông đã dạy tôi một bài học quan trọng nhất trong cuộc đời - đó là bản chất của đức tin.

A-Level thần học Kitô giáo là một chủ đề học tập đòi hỏi. Trong quá trình hai năm, một trong những phân tích Kinh Thánh và hiểu tất cả các phức tạp của làm thế nào nó tạo ra. Bạn được yêu cầu cung cấp lập luận phức tạp hơn không có gì nhiều hơn một từ Hy Lạp cổ đại hoặc hai. Trong thời gian hai năm, bạn sẽ có được đặc quyền xem xét bản chất của Chúa Kitô trong các nghiên cứu của Kitô.

Một trong những điều thú vị nhất về nghiên cứu thần học là một thực tế rằng bạn phải chấp nhận khả năng rằng tất cả mọi thứ được mô tả trong Kinh Thánh là rất có thể chỉ là vấn đề một cách giải thích những thứ cổ xưa. Người đàn ông đã học được như Rudolf Bultmann lập luận một cách logic và thuyết phục rằng Chúa Giêsu chỉ là một người bình thường - những phép lạ của ông chỉ đơn thuần là cách người ta giải thích mọi thứ trở lại khi các kiến ​​thức khoa học được khá hạn chế.

Như chúng ta đã làm điều này, tôi nhớ David nói với chúng tôi ", Lad của, mục đích của tôi không phải là làm suy yếu đức tin của bạn - nhưng để tăng cường nó." Tôi không hiểu anh ta sau đó, nhưng trong hai thập kỷ kể từ khi tôi ngồi cho kỳ thi thần học, Tôi đã đến để hiểu rằng một số trong những điều tốt nhất trong cuộc sống tồn tại một nghịch lý. Nghịch lý phổ biến nhất mà hầu hết mọi người đối phó với các câu hỏi của lòng can đảm. Nó thường chỉ ra rằng can đảm không phải là không có khả năng để cảm thấy sợ hãi, nhưng khả năng thực hiện làm cần thiết mặc dù cảm thấy sợ hãi. Tôi đã học được đó là sự thật của đức tin.

Đức tin không phải là sự vắng mặt của câu hỏi nhưng khả năng để tiếp tục tin tưởng mặc dù câu hỏi liên tục. Đó là thời điểm mà trái tim và tâm trí meld với nhau và đi kèm với câu trả lời. Tôi nghĩ rằng David là ví dụ về điều này ông đã dành phần tốt hơn về cuộc sống của mình đặt câu hỏi, nhưng ông vẫn là một đức tin thực sự phải đến cuối.

Bài học này về bản chất của đức tin đã được crystalised trong một thập kỷ sống ở Singapore. Nó trở thành cuộc sống này bởi vì đây là một xã hội mà con người đã được đưa tin vào những điều unquestioningly. Ví dụ cực đoan nhất của việc này là chính trị gia Hồi giáo trẻ từ Pasir Ris GRC người trả tiền cho quan hệ tình dục nhưng lên án gái mại dâm hay còn gọi là vô đạo đức Thambi Pundek. Tuy nhiên, ông chỉ đơn thuần là một phiên bản cực của một xu hướng phổ biến - những người không đặt vấn đề và ngoại trừ những điều dựa trên đức tin.

Mọi người đang tuyệt vọng cho một cái gì đó để tin tưởng, dù là một đảng cầm quyền hoặc trong một tôn giáo. Mục sư Joseph Prince và nhượng quyền thương mại McGod của mình phát triển mạnh trên sự tuyệt vọng của người dân để tin vào một cái gì đó mà không có câu hỏi.

Cả hai Gina và Joyce, phụ nữ người mà tôi đã có các mối quan hệ cảm xúc mãnh liệt nhất, luôn bị thất vọng với tôi bởi vì tôi chỉ đơn giản là không thể tin tôi đã đặt câu hỏi. Các chính trị gia Hồi giáo trẻ từ Pasir Ris GRC trả cho quan hệ tình dục nhưng lên án gái mại dâm là vô đạo đức, aka Thambi Pundek, không thể có được qua thực tế là

Tôi từ chối chấp nhận hành động của chính phủ cho những gì họ đang có. Vào mức độ con người, quan trọng cho câu hỏi, đặc biệt là khi nói đến chủ đề của chính phủ. Tôi nghĩ rằng Đảng Hành động nhân dân là tốt cho Singapore? Bạn sẽ có được như của các chính trị gia Hồi giáo trẻ từ Pasir Ris GRC uống trong thời gian Ramadan aka Thambi Pundek tuyệt vọng ghi nhãn cho tôi một người ủng hộ phe đối lập softy. Những gì ông và ilk của mình là một thực tế rằng tôi đã luôn quan trọng của chính phủ về các vấn đề khác nhau.

Những gì họ không nhìn thấy là tôi thực sự là một người ủng hộ của PAP. Khi tôi có cơ hội để bỏ phiếu, tôi đã làm như vậy có lợi cho họ. Là một công dân, tôi phải liên tục đặt câu hỏi - liệu về trung tâm của chính sách hoặc về phương pháp tiếp cận và phương pháp truyền thông. Tôi tin rằng đảng cầm quyền đã thực hiện một công việc darn tốt và tôi tin rằng họ vẫn là người tốt nhất để làm công việc đó. Với ngoại lệ của Đảng Công nhân, tôi tìm thấy các ứng viên đối lập tại Singapore là một nhóm buồn, twats luẩn quẩn ít. Tôi rùng mình lúc ý tưởng như Kenneth "Người Cao Niên Toff" Jeyaratnam bao giờ di chuyển vào cung điện. Vì vậy, tại sao tôi chỉ im lặng và chấp nhận với đức tin PAP là rất lớn? Vâng, tôi nhận ra rằng họ cần mọi người hỏi.

Corrupts quyền lực tuyệt đối hoàn toàn và cách duy nhất để ngăn chặn điều đó là bởi được chuẩn bị để đặt câu hỏi bất kể hậu quả. Tôi cũng nhận ra rằng các quyết định chính trị ảnh hưởng đến tôi trừ khi tôi không đặt câu hỏi và nói điều gì đó không có vấn đề làm thế nào không quan trọng, tôi sẽ nhận được chà đạp. Không ai biết những gì bạn đang nói hoặc cảm thấy nếu bạn không nói điều gì đó. Tôi nghĩ rằng các quy tắc tương tự áp dụng đối với Thiên Chúa hoặc ít nhất là những người yêu cầu bồi thường để đại diện cho anh ta. Tôi tin vào Thiên Chúa và tôi tin rằng đức tin được khen thưởng.

Tuy nhiên, đức tin có xu hướng bị nhầm lẫn như là một cái gì đó bạn chỉ cần chấp nhận mà không đặt câu hỏi vì ... cũng .... đó là luôn luôn được cách. Như vậy, bạn sẽ có được những cầu thủ như Mục sư Hoàng tử và Mục sư Kông Ông vắt sữa theo một tỷ lệ phần trăm tiền lương của họ để họ có thể xây dựng các tòa nhà lớn hơn và tốt hơn để nhà theo của họ.

Thần học của tôi là Rusty nhưng tôi không gọi lại những đoạn mà Chúa Giêsu đã nói, tôi, tuy nhiên, nhớ lại những đoạn văn, nơi ông nói "Trị cho đến các đại lý của tôi để bạn sẽ có một vị trí lớn hơn và tốt hơn để đi chơi vào ngày Chủ nhật." "Bán tài sản của bạn và trở thành một tín đồ của tôi." Gina và tôi sử dụng để đi qua thời gian này tất cả. Tôi liên tục muốn hỏi bản thân mình, "Đây có phải là nói Thiên Chúa là Mục sư này nói." Bất cứ ai ngạc nhiên rằng cuộc hôn nhân đã không kéo rất dài?

Đức tin dựa trên ý chí tự do và bạn chỉ có thể có ý chí tự do nếu bạn biết về những điều khó chịu tàn bạo trong cuộc sống. Chúa Giêsu đã nhận thức rõ rằng ông là để đáp ứng một kết thúc khó chịu, nhưng ông đã có niềm tin rằng "Cha" sẽ cho người ấy sống lại từ cõi chết trong vinh quang Thiên Chúa của mình đầy đủ. Ông nói, "Hãy của bạn sẽ được thực hiện." Nhiều người quên điều này. Thông thường họ nói về cách họ đang cầu nguyện theo cách của họ cho sự thịnh vượng và con đường hướng tới nó sẽ được mịn màng và dễ dàng. Vâng, nếu bạn tin rằng bạn sẽ tin rằng bất cứ điều gì.

Những người có đức tin có nghi ngờ. Mẹ Teresa, được coi là điều gần nhất chúng tôi đã có một vị Thánh trong năm thập kỷ qua, đã thừa nhận cô đã nghi ngờ. Tuy nhiên, đức tin của mình lái xe của cô và cô vẫn tiếp tục làm những gì cô đã làm trong các khu ổ chuột của Calcutta. Khi là lần cuối cùng rằng Joseph Singh ooopppps, tôi có nghĩa là Joseph Prince (tôi quên ông là một gã bình thường đã quyết định anh là tiền bản quyền) đã đi đến bất cứ nơi nào giống như Calcutta?

Nghiêm túc, tôi có thể ngồi trong sự thoải mái của Suntec và có rất nhiều đức tin mà Thiên Chúa đã được tôi là đại lý của mình và tận hưởng những thành quả của 20.000 chú hề. Đó là một vấn đề khác nhau để hiển thị trong một hố địa ngục và cho bản thân bởi vì bạn tin rằng Thiên Chúa đã nói với bạn là có.

Đức tin thực sự đến khi bạn đặt câu hỏi, nghi ngờ và bạn thực hiện bởi vì bạn tin rằng đó là ý muốn của Thiên Chúa cho bạn. Nó không phải là một quyền lợi mà bạn đạt được tham dự một buổi hòa nhạc rock vào ngày Chủ nhật.

No comments:

Post a Comment