Saturday, 24 March 2012

Chủ yếu chữa những sai lầm

Một trong những điều đẹp nhất về cuộc sống tại Singapore là bạn luôn luôn phải có niềm tin trong hệ thống để truyền cảm hứng cho bạn. Chỉ khi tôi nghĩ rằng tôi đã chạy ra khỏi những điều để blog về, cùng các chính trị gia Hồi giáo trẻ từ Pasir Ris GRC những người tự ăn thịt lợn hay còn gọi là Thambi Pundek để nhắc nhở tôi những gì sai với Singapore - do đó đem lại cho tôi một cái gì đó để blog về.

Đối với một số lý do ông quyết định cho tôi biết về dịch vụ quốc gia của mình trong văn phòng điều hoà không khí của Khatib Trung tâm Hỗ trợ Đào tạo (KTSC). Có vẻ như một vài ngày trước đây đã có một chính đã quyết định lái xe qua cổng trại mà không thông qua các kênh bảo mật thích hợp. Để ngăn chặn chính, Cảnh sát Trung Đoàn (RP) làm nhiệm vụ đã kết thúc chỉ cướp tại xe của người đàn ông (như ông dự kiến ​​sẽ theo các quy tắc).

Khi Thấy một khẩu súng chỉ vào anh ta, chính bước ra khỏi xe hơi của mình, bước lên RP - nắm lấy ông cổ và rõ ràng nói, "Bạn có dám để đối xử với tôi như một kẻ khủng bố - đó là bạn người Hồi giáo đang các khủng bố đẫm máu. "Để tín dụng của mình, các RP không nao núng và được gọi là một người đàn ông Trung Quốc Cunt" lớn tức giận vấn đề này với quản lý của trại và RP đã được tính hợp lệ và bị kết án để làm thời gian trong trại lính trại giam (DB. ) - do đó kéo dài thời gian dịch vụ quốc gia của mình và có thể mang lại cho ông một hồ sơ tội phạm sử dụng súng.

Tôi có buồn khi ông nói với tôi câu chuyện này và tôi nghĩ rằng đã có nhiều lần khi tôi đã sẵn sàng để ném cốc của tôi anh ta. Tôi cầu nguyện rằng câu chuyện này là không đúng sự thật và ông đã chế tạo nó. Tuy nhiên, kể từ khi tôi thực sự phục vụ quốc gia (vai trò chiến đấu và đơn vị chiến đấu), tôi tin rằng câu chuyện này là chính đáng và minh họa một trong những sai lầm lớn nhất với Singapore ngày hôm nay, cụ thể là, chúng tôi đã trở thành hai xã hội với hai quy tắc khác nhau và chúng tôi đã ghê tởm những người như thịt lợn trẻ ăn chính trị gia Hồi giáo từ Paris Ris GRC aka Thambi Pundek, thay vì chiến đấu để làm cho hệ thống tốt hơn, chiến đấu để thực thi các nguyên trạng.

Cảnh sát Duty là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một chỉ huy sở. Khi bạn đang làm nhiệm vụ, bạn có trách nhiệm đối với an ninh của trại. Bạn phải đảm bảo rằng mọi người vào trại là những người nên được vào trại và bạn có thấy rằng những người nói rằng họ sẽ rời khỏi trại tại một thời gian nhất định thực sự làm như vậy.

Để làm công việc này, chỉ huy bảo vệ và các RPs được giao quyền hạn nhất định. Họ có thể và nên dừng lại tất cả mọi người lái xe vào trại và kiểm tra xem họ có các ID cần thiết. Cả hai vệ sĩ và cảnh sát trung đoàn có quyền tìm kiếm xe bất kể người lái xe. Bộ đội và RP có quyền ra lệnh mọi người ra khỏi xe của họ vào thời điểm súng nếu thấy cần thiết. Cả hai đội Camp và RP là trong phạm vi quyền lợi của mình để bắn một người không ngăn chặn khi họ đang nói để làm như vậy (về mặt lý thuyết bạn có nghĩa vụ phải cung cấp cho ba cảnh báo và bắn một cảnh báo bắn trước khi bạn quay các bugger).

Điều này nói chung là làm thế nào những điều có nghĩa vụ phải được chạy. Trong thực tế, chúng tôi làm cho một chút mất nhiều thời gian khi thực hiện nhiệm vụ của chúng tôi. Ví dụ, nhiều người trong chúng ta có xu hướng ít nghiêm ngặt hơn khi kiểm tra những người từ đơn vị của chúng ta - tức là chúng ta biết những người đến và ra khỏi trại. Các cuốn sách quy tắc nào nói rằng cuốn sách không ai vào trại từ 0000-đến-0630. Nó cũng không nói rằng người chỉ huy bảo vệ cần được linh hoạt khi nói đến bất cứ ai có một thứ hạng lớn và ở trên. Các quy định về kiểm tra ID vẫn còn được áp dụng. Trong Khatib Camp, một người mà bạn không cần phải kiểm tra với Trưởng Pháo Binh có chiếc xe dễ nhận biết nhất trong trại. Khi ông lái xe, bạn chỉ cần chào.

Từ kinh nghiệm, người đứng đầu (lớn và ở trên) thường rất tốt đẹp. Tôi nhớ dừng Logistics Trưởng SA của HQ. Khi ông chỉ ra rằng chiếc xe của mình có vượt qua trại, tôi đã chỉ ra rằng các nhãn dán trên xe chỉ cho phép xe vào trại không phải là lái xe. Đây là một người đàn ông với lớp học. Anh nhìn tôi và nói, "theo kịp những công việc tốt - bạn đang làm một công việc quan trọng và bạn nên làm điều đó theo các quy tắc" Những gì tôi thấy là đúng trong kinh nghiệm quân sự của tôi, tôi đã tìm thấy là đúng trong tôi dân sự kinh nghiệm. Những người cấp cao rằng tôi bây giờ đối phó với các CEO, các bác sĩ, GM, các nghị sĩ, và Bộ trưởng ... có xu hướng được dễ chịu và rất hợp lý.

Người đứng đầu shit thuộc quản lý cấp trung. Trong quân đội, điều này thường có nghĩa là các thành viên cao cấp của cán bộ Warrant và Đoàn Chuyên gia và cán bộ cơ sở (thường là thuyền trưởng) là những người cung cấp cho bạn những vấn đề nhất. Đây là những người nổi cơn tam bành và đe dọa bạn để làm công việc của bạn. Đó là nếu họ mong đợi bạn tạo ra một miễn trừ đặc biệt cho họ chỉ vì họ là cao cấp để bạn. Cách tốt nhất để xử lý này rất nhiều, là công việc của bạn bởi vì ... cũng quy định là trên mặt của bạn.

Là một shit điện say rượu không giới hạn ở Singapore. Tôi nhớ đọc về một Trung sĩ chính trong quân đội Mỹ đã từng chịu trách nhiệm thi hành giới hạn tốc độ trong trại. Ông chỉ ra rằng đã có đại tá, những người sẽ nhắc nhở ông rằng họ điểm cao hơn ông nhiều lần. Trả lời tiêu chuẩn của mình, "Tôi đánh giá cao thực tế rằng bạn ở cấp cao hơn tôi Sir, nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng bởi vì bạn ở cấp cao hơn tôi vài lần, bạn nên bối rối hơn nữa là trong tình huống này, Sir."

Tôi đã không có kinh nghiệm chỉ huy cơ sở trong quân đội Singapore có tự tin hơn trong việc đối phó với cấp trên của họ. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta cuối cùng đã tìm hiểu công ty và ngoại giao khi chúng ta trưởng thành qua thời gian dịch vụ của chúng tôi. Nếu tôi nhìn lại những kinh nghiệm trước đây của tôi, tôi muốn tôi đã được nhiều công ty vào những dịp nhất định bởi vì, tốt, tôi không bao giờ nhận ra Duty sĩ quan của tôi là khá hỗ trợ.

Quốc gia giai đoạn dịch vụ của tôi là vào trước tháng chín 11, năm 2001 khoảng thời gian. Các tổ chức quân sự như mất an ninh nghiêm trọng nhưng không cuồng tín. Những ngày này, mọi thứ chính thức khác nhau. Biện pháp an ninh đã được tăng cường kể từ ngày của tôi. Vì vậy, bạn sẽ tưởng tượng rằng mọi người sẽ trở thành hợp tác xã khi nói đến việc thi hành các biện pháp bảo mật cơ bản bên trong một trại quân sự.

Đánh giá bởi cách Pork trẻ Ăn chính trị gia Hồi giáo từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek kể câu chuyện này, tôi không thể không cảm thấy rằng một sai lầm lớn đã xảy ra và nó cho thấy tôi rằng có một cái gì đó mạnh sai lầm trong cách hệ thống áp dụng.

Hãy bắt đầu với thực tế rằng chính đã không làm thông qua các điểm kiểm tra ông được cho đi qua. Theo định nghĩa, ông đã phá vỡ các quy tắc.

Sau đó, chúng ta hãy đi vào thực tế RP chỉ một khẩu súng trường xe hơi của mình. Hành động này có âm thanh mạnh mẽ? Vâng, nó không. Tôi không nhớ là trong một tình huống mà tôi đã phải chỉ một khẩu súng trường ở bất cứ ai và tôi không nghĩ rằng tôi là một mình trong này. Tôi có nghĩa là có lần khi tôi đã bị cám dỗ, nhưng nó không bao giờ có vẻ giá trị nó. Có nói tất cả điều đó, thời gian đã thay đổi. Đây là ngày sau 9 năm 2001 thế giới nơi mà câu thần chú là bạn không bao giờ có thể được chuẩn bị quá khi nói đến việc thi hành các biện pháp an ninh. Hãy thêm vào việc rằng Như các Pork trẻ ăn chính trị gia Hồi giáo từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek nói, "RP đã được hành động như hướng dẫn thủ tục hành tiêu chuẩn (SOP)." Đối với tôi, hành động của của RP có vẻ một chút quyết liệt nhưng ông trong phạm vi nghĩa vụ của mình để làm những gì ông đã làm.

Hãy nhìn vào phản ứng của Major. Có, đó là không tốt đẹp để có một khẩu súng chỉ vào bạn. Tuy nhiên, như là một sĩ quan cao cấp, chính đặc biệt này có thể đã giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh và vững chắc. Thay vào đó, ông đã phản ứng giận dữ và lấy RP cổ. Bởi bất kỳ định nghĩa quân sự và dân sự, đây là cuộc tấn công, mà là một trọng tội. Tôi sẽ tranh luận rằng sai lầm của RP không hứa sẽ quay lớn cho việc tiếp cận anh ta những gì tôi chỉ có thể tưởng tượng mình là một ấp bối rối.

Tôi nhìn lại các sĩ quan cao cấp của tôi và tôi cảm thấy mình sống trong một kỷ nguyên khác nhau. Tôi nhớ sau đó chính (nay là đại tá) Tan Boon Chong, CO cựu 21 SA nói hướng dẫn đơn vị dục (PTI) rằng ông hy vọng anh ta sẽ được công ty trong tiến hành IPPT cho các cán bộ có nghĩa là ông không được đe dọa bởi cấp trên của mình cho phép chúng vượt qua với một tiêu chuẩn dễ dàng hơn. Đây là lãnh đạo cho cấp dưới của bạn tự tin để làm công việc của họ mà không bị bắt nạt.

Giống như tôi đã nói, tôi hy vọng điều này chỉ là thịt lợn trẻ Ăn chính trị gia Hồi giáo từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek là ngớ ngẩn. Những cú sốc với tôi rằng khi nói đến sự kiện này, cuộc sống toàn thời gian trẻ quốc gia người phục dịch sẽ bị hủy hoại chỉ vì ông đã làm công việc của mình theo lá thư của các quy tắc.

Heo trẻ ăn chính trị gia Hồi giáo từ Pasir Ris GRC aka Thambi Pundek tiến hành tranh luận với tôi. Quan điểm của mình, RP nên biết rằng bạn không bao giờ có thể giành chiến thắng một cuộc chiến với những người cấp trên và ông đã để cho chính thực hiện. Quan điểm của mình là đơn giản phục vụ cho dịch vụ quốc gia của bạn và không xáo trộn.

Có thể là ông có một điểm. Tại sao xáo trộn? Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng quá trình suy nghĩ của mình để sự cố này và xem nó như thế nào áp dụng cho anh ta xem như thế nào phần còn lại của cuộc đời mình, bạn không thể không rùng mình. Thing trẻ này đang tích cực ủng hộ ý tưởng của - Quy tắc đối với một số Rule Một cho khác.

Tôi không thể hiểu được nó? RP bị trừng phạt để làm công việc của mình và chủ yếu được với không quá nhiều như một cái tát vào cổ tay khi ông gần sai tại mỗi lần lượt. Có, xếp hạng các quy tắc trong quân đội. Điều này isn't't duy nhất tại Singapore. Tuy nhiên, những người có xếp hạng được dự kiến ​​sẽ đóng theo các quy tắc và giữ những quy định. Họ là không phải là nghĩa vụ để phá vỡ các quy tắc và xác nhận phá vỡ quy tắc bằng cách trừng phạt những người thực thi các quy tắc khi họ thực sự làm công việc của họ.

Nghiêm túc, làm thế nào chúng ta có thể gọi mình là "không tham nhũng" xã hội khi chúng ta chịu đựng những điều này xảy ra? Một sai lầm lớn đã được cam kết theo định nghĩa của bất cứ ai.

No comments:

Post a Comment