Saturday, 10 March 2012

The Last Days of Innocence

08 tháng 3 2012 là một ngày đẹp tuyệt vời. Tôi đã được trên một chiếc xe buýt khi tôi va vào một chap rằng tôi đã không nhìn thấy kể từ ngày của tôi như là một tuyển dụng quân sự. Đó là khá buồn cười. Tôi ngồi trong ghế của tôi, nhìn vào các chap ngồi trên tôi và đột nhiên hỏi anh ta, nơi ông đã đào tạo cơ bản quân sự của mình. Sau đó, nó hiểu ra mọi chuyện trên chúng ta, chúng ta biết nhau và chúng tôi tiếp tục nói chuyện thối về thời gian cũ. Ông không thể nhớ tên của tôi, nhưng anh nhớ tôi.

Dù sao, nó bật ra rằng chúng ta sống gần nhau và vì vậy chúng tôi đã kết thúc có trà với nhau. Tôi nói với ông ", BMT đầy đủ của shit", và ông trả lời: "Được ít nhất chúng ta trong shit." Ông nói đúng.

Huấn luyện quân sự, như bất cứ ai đã được thông qua nó, là một excercise rất đòi hỏi. Huấn luyện quân sự cơ bản đặc biệt khó khăn bởi vì bạn đang di chuyển từ cuộc sống cơ bản của một dân sự của người lính. Cơ thể có để đi qua một cái gì đó của một sự biến lớn. Đối với những người của chúng tôi được sử dụng để làm những việc như thức dậy vào buổi trưa, quân đội cuộc sống bắt đầu như là một cái gì đó như là một cú sốc khi bạn phải thức dậy lúc 0545 và dự kiến ​​sẽ được tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

Đối với tôi, đây là một thời gian đặc biệt khó khăn. Cơ thể của tôi đã được sử dụng cho đến những đợt thường xuyên của bia và kem đá Hagan Daz. Nó không bao giờ xảy ra với tôi rằng nó là cần thiết để làm những việc như hơn mười phút đi bộ hãy để một mình đi cho một chạy đua 0600.

Đối với nhiều người của chúng tôi "tầng lớp trung lưu" con trai, quân đội cũng là một cái gì đó của một cú sốc xã hội. Ở Singapore, tất cả mọi thứ phụ thuộc vào trình độ học tập của bạn. Trong năm cuối cùng của kỳ thi A-level, các bậc cha mẹ sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con cái của họ được phiền nhiễu hình thành quan trọng tất cả các điểm A-. Chi phí không được tha vào việc bảo đảm rằng những đứa trẻ có tất cả các thời gian họ cần phải tập trung vào kỳ thi. Nó không chỉ là nhu cầu vật chất được quy định. Cha mẹ đấu tranh và bán linh hồn của họ để đảm bảo rằng những đứa trẻ sẽ kết hợp với như những đứa trẻ có đầu óc từ các nền tảng tương tự - những đứa trẻ sẽ được tập trung vào nghiên cứu của họ.

Đây là một thế giới từ những gì huấn luyện quân sự cơ bản. Đẹp trẻ em tầng lớp trung lưu đã bao giờ nghe thấy một tiếng chửi thề trong cuộc sống của họ đột nhiên được giải quyết như "bye Chee" (phương ngữ Phúc Kiến cho lồn) và điều buồn cười là thường có nghĩa là như một thuật ngữ của tình cảm.

Nếu bạn đến từ một gia đình đặc biệt tôn giáo, cuộc sống trong quân đội có thể đặc biệt gây sốc. Hãy tưởng tượng di chuyển từ một môi trường nơi mà các cuộc thảo luận thường xuyên về ý nghĩa Kinh Thánh, nơi bạn thảo luận về kiến ​​thức Kinh Thánh của các gái điếm đường phố trong bất cứ điều gì Geylang Lorong? Linh hồn nhạy cảm có nó thô trong những ngày ban đầu của huấn luyện quân sự cơ bản.

Có nói tất cả điều đó, quân sự đào tạo cơ bản có lẽ là ngày cuối cùng của tôi của innoncence. Đối với tất cả những cú sốc văn hóa "khủng khiếp" đã làm cho quân đội, đây là một giai đoạn trong cuộc sống của tôi mà những người tôi đã gặp và trộn lẫn với ra để giúp đỡ lẫn nhau.

Tôi nhớ là thể chất yếu. Thể dục là một con chó và một phần của ý tưởng quân sự đào tạo là để chọn người đàn ông yếu nhất. Ý tưởng được những người khác sẽ làm cho cuộc sống khốn khổ cho bạn và bạn có tất cả các động cơ để tìm thấy sức mạnh vật lý mà bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn đã có.

Funily đủ, bạn cùng trung đội của tôi không bao giờ cho phép tôi cảm thấy như shit. Mỗi và tất cả mọi người tôi biết đã khuyến khích tôi khi tôi cảm thấy thô. Tôi là một trong số ít người sống ở một nơi mà không bắt đầu với "Blk xx" và tôi không bao giờ cảm thấy oán giận cho là "giàu có" đứa trẻ cần được đưa xuống một hoặc hai peg.

Tôi nhìn lại kinh nghiệm của tôi trong thời gian BMT là những người hạnh phúc vì những người tôi là với. Đó là kinh nghiệm mà cho phép tôi có niềm tin ở Singapore không có vấn đề khủng khiếp như thế nào tôi tìm thấy rất nhiều thái độ địa phương có thể. Bằng cách nào đó, tôi có niềm tin rằng Singapore có một vài tiện ích chính hãng ở đâu đó trong đó.

Trớ trêu thay, tôi nói tất cả những điều này vào ngày 09 tháng 3 năm 2012, 15 năm đã trôi qua kể từ khi thảm họa ở New Zealand đã giết chết Ronnie và Yin Tit. Swift Lion là những gì bạn muốn gọi một trong những khoảnh khắc định. Tham dự đám tang của hai người đàn ông tốt bụng trẻ với rất nhiều whoes tiềm năng cuộc sống đã bị cắt ngắn nên tàn bạo, mang thông điệp rằng chúng tôi đang làm có một hệ quả. Đó là trái tim những til ngày này, tôi không thể nhận được trên thực tế rằng mặc dù sự mất mát của đời sống con người, không ai ở một vị trí chính thức nhận trách nhiệm cho những gì đã xảy ra.

Tuy nhiên, tôi cũng có thể chấp nhận rằng đây là thời điểm cuối cùng của sự vô tội mà chúng tôi rất thích. Quân đội cuộc sống là buồn cười trong đó tất cả mọi thứ phụ thuộc vào thứ hạng. Khi bạn là một tuyển dụng, bạn về cơ bản là shit mà mọi người cạo dưới cùng của giày của bạn. Khi bạn có thứ hạng, người dân có được tốt đẹp cho bạn. Tuy nhiên, trong khi privillege đi kèm với xếp hạng, bạn đột nhiên phát hiện ra phía bên xấu xí của sự vật. Quân đội, bất cứ điều gì bất cứ ai nói với bạn được lấp đầy với chính trị và những người có một chút thứ hạng và quyền lực dành một phần thời gian của họ cố gắng để điểm số điểm với nhau. Trong ngắn hạn, quân đội là như làm việc gần như mọi nơi đó là một hố rắn.

Tôi nghĩ rằng bởi Swift Lion diễn ra, tôi đã acustomed với cuộc sống trong đơn vị. Các trò chơi chính trị là một phần của cuộc sống hàng ngày. Đột nhiên tai nạn đã xảy ra và thực tế rằng chúng ta có thể được tiếp theo đã gây sốc cho Living Daylights của chúng tôi. Chúng tôi, một lần, hành động như thể chúng tôi là một đơn vị.

Đó là 15 năm kể từ khi tôi đã rời quân ngũ. Cuộc sống như một show diễn một người đàn ông trong một ngành công nghiệp bị chi phối bởi các công ty đa quốc gia lớn là khó khăn và bạn thường nhận được để nhìn thấy mặt khó chịu của người dân và tổ chức. Tôi nhớ đùa với Zen trong ARIC ngày trước cô ấy rằng chúng tôi là tương tự, chúng tôi đã fucked cho một cuộc sống.

Tôi admitedly thoải mái hơn rất nhiều so với tôi đã trở lại trong quân đội, nhưng nói về những ngày mang lại cho tôi một số tiện nghi. Nó làm tôi nhớ ngày tôi bị mất sự ngây thơ khi tôi thực sự lo lắng về làm push up và có niềm vui với bạn bè những người đã không quan tâm về nền của bạn nhưng được chấp nhận bạn là bạn.

No comments:

Post a Comment