Saturday, 14 April 2012

Mùi, Smelly và hết sức ghê tởm.

Tuần này đã được một tuần cho tôi để thưởng thức trong tất cả những điều Ấn Độ. Nó bắt đầu vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh khi tôi bắt đầu làm việc cho các Viện Ấn Độ Công nghệ (IIT) Cựu sinh viên Hiệp hội của PANIIT APAC 2012 sự kiện ở Suntec City và nó đã kết thúc đêm qua khi tôi đi ra với 1 chức năng năm mới cho các cộng đồng Nepal Khantipur nhà hàng ở Little Ấn Độ.

Cả hai những sự kiện này là một mắt mở vào thế giới của di cư toàn cầu. Người bạn Singapore của tôi, đặc biệt là những người bạn Ấn Độ của tôi chắc chắn sẽ ghét tôi cho điều này, nhưng là với cả cộng đồng giúp một để hiểu được vấn đề của "nước ngoài" tốt hơn nhiều.

PANIIT APAC 2012 sự kiện là một cơn sốt adrenalin. Đó là một sự kiện sử dụng cao và cao cấp. Bốn "sao" là Chủ tịch của Singapore, cựu Chủ tịch của Singapore, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Tài chính và Bộ trưởng Bộ Nội vụ lần thứ hai. Sự kiện duy nhất mà tôi đã được tham gia trong đó có một nhóm cấp cao hơn của chức sắc là chuyến thăm của Thái tử Sultan Singapore vào năm 2006.

Điều đó, tuy nhiên, là một chuyến thăm cấp nhà nước chính thức, tổ chức chính phủ Saudi và Singapore. Sự kiện này ngược lại, là một cựu sinh viên chỉ hội họp. Điều gì đã khiến Chính phủ Singapore cung cấp nhiều chức sắc cấp cao để ân hội cựu sinh viên của một trường đại học mà không có các bộ trưởng của chúng tôi đã tham dự?

Câu trả lời là đơn giản - đó là về sự thay đổi toàn cầu của trọng lực kinh tế và xã hội từ Tây sang Đông. Những người liên quan trong trường hợp PANIIT các chuyên gia công suất cao làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như CISCO và Energizer hoặc từ Ấn Độ đáng kể các công ty như Polaris hoặc các doanh nhân đã bắt đầu các công ty phần mềm tại Singapore như giải pháp tối ưu. Các cựu sinh viên đã được mời đến nói chuyện như những người đọc của ngành công nghiệp Ấn Độ. Bạn có người như R.Gopalakrishnan, Giám đốc của Tata Sons, Ananath Krishnan, Giám đốc Công nghệ của Tata Consultancy Services và Arjun Malhotra đồng sáng lập và Chủ tịch của HCL và cứng đầu. Bạn có thể nói rằng khách sạn đã có ảnh hưởng đối với các công ty với tổng doanh thu tương đương với GDP của Singapore.

Khi bạn nhìn vào những thứ theo cách này, kết luận rõ ràng là Ấn Độ đang gia tăng và Singapore muốn một Ấn Độ đang trỗi dậy là một trong những động cơ của tăng trưởng kinh tế. Những ngày khi Lee Kuan Yew nhìn khi Ấn Độ có một mớ hỗn độn thứ ba từ ồn ào đã qua lâu rồi. Với thế giới phương Tây trong tình trạng bất ổn kinh tế, chính phủ Singapore được đặc biệt hoan nghênh vốn đầu tư đến từ Ấn Độ và các chuyên gia Ấn Độ mang lại kỹ năng của họ đến Singapore.

Trên một mức độ cá nhân, làm việc với nhóm này là một cơn sốt năng lượng. Bạn không thể không cảm nhận được năng lượng đến từ một căn phòng đầy những người có học vấn cao và thành công. Kinh nghiệm cá nhân của tôi là như vậy mà tôi đã thành lập mà Người nước ngoài Ấn Độ có xu hướng là TỐT NHẤT giáo dục và kích thích trí tuệ của các nhóm mà tôi đã gặp phải trong Singapore. Tôi nghi ngờ Ấn Độ cũng đưa lên được đào tạo với các phương pháp tương tự mà người Anh sử dụng trở lại khi người Anh đã có một đế chế (mà người Anh bị bỏ quên thông qua chủ nghĩa tự do loãng loang-1960).

Đám đông IIT sẽ được chào đón ở bất kỳ quốc gia nào mà họ đến thăm. Cho đến gần đây sự kiện này, sự kiện được tổ chức ở Ấn Độ hay Mỹ. Mặc dù tất cả các cuộc nói chuyện về "công việc xông nhà" trong một năm bầu cử, Mỹ cũng nhận thức được lợi ích của việc chào đón một bó của những người có học vấn cao và cũng để làm.

Trong khi Singapore đã được kéo ra tất cả các điểm dừng để đón chaps từ Hiệp hội Cựu sinh viên IIT, chúng tôi đã được chủ nhà cho những người từ đầu kia của quy mô xã hội. Chúng tôi không thừa nhận nó, nhưng có một đội quân chỉ giáo dục Ấn Độ và Bangladesh công nhân tại Singapore làm tất cả các công việc mà chúng tôi sẽ không làm.

Nếu bạn thực hiện một chuyến đi đến Bộ phận nhân lực nước ngoài nguồn nhân lực, bạn sẽ thấy cách mà Chính phủ Singapore xem những người này họ muốn không. Nếu bạn muốn trở thành khó chịu cho bất cứ ai, nó luôn luôn dễ dàng nhất là khó chịu vào nhóm này. Có sự cảm thông với họ giống như chết vì AIDS.

Hãy bắt đầu với thực tế rằng người lao động trung bình là một cái gì đó trả hào phóng như S $ 30 một ngày cho một ngày làm việc 12 giờ. Họ thường đến nhà một không gian giường, mà họ phải trả bất cứ điều gì từ S $ 180 đến S $ 300 một ngày. Nếu bạn đi vào xem xét không gian sống của họ và những gì họ trả tiền, bạn sẽ thấy rằng người lao động trả tiền cho mỗi foot vuông chung cư cao tầng sang trọng nhất.

Khi một công nhân bị thương, ông dự kiến ​​sẽ phải chờ đợi trong một thời gian bất cứ điều gì lên đến 11 tuần trước khi ông được trả tiền. Khi không làm việc, anh chàng không được trả tiền và nếu ông có gan làm việc mà không có sự cho phép của Bộ, ông có thể bị phạt lên đến $ 5,000. Trong ngắn hạn, nhân viên trung bình được đặt trong một damned nếu bạn làm và damned nếu bạn không làm tình hình.

Mặc dù vậy, người dân địa phương không thể cung cấp cho một shit về những người này cuối cùng của xã hội quy mô. Nhiều người coi chúng như là một mối phiền toái. Chúng tôi vui vẻ chấp nhận Ấn Độ và Bangladesh công nhân làm sạch shit của chúng tôi và chúng tôi nghĩ rằng việc làm của họ như là một ân huệ mà chúng ta làm cho họ. Một công nhân Bangladesh có một tách trà tại tầng khoảng trống và đó là một sự suy giảm của xã hội, một vài barrow chàng trai nhận được tức giận, đánh đập một vài người và nó chỉ là một sự cố nhỏ. Nói chuyện với Singapore đủ địa phương về công nhân Ấn Độ và Bangladesh và họ sẽ cho bạn biết về say rượu ngủ trên đường phố. Làm thế nào thực sự là định kiến ​​này?

Tôi chấp nhận rằng đám đông công nhân có thể nhận được ồn ào. Tuy nhiên, tôi đã bao giờ thấy họ nhận được bất kỳ ồn ào hơn Boys Barrow sau khi một người lạnh. Tôi không đổ lỗi cho họ để có được ồn ào. Nếu bạn làm việc 12 giờ một ngày, sáu ngày một tuần, bạn sẽ muốn cho đi ít nhất một lần một tuần. Trái ngược với những gì các tiêu đề phương tiện truyền thông có thể cho bạn biết, đám đông này đã không bao giờ là những gì bạn muốn gọi một "troublemaking" đám đông.

Nếu bạn nhìn vào các cộng đồng di cư trên khắp thế giới, bạn sẽ thấy rằng họ là tuân thủ pháp luật nói chung là nhiều hơn so với người bản xứ. Tôi đoán bạn có thể gọi nó là một kiến ​​thức mà bạn sẽ có vào cuối những điều sai trái của cảnh sát tham gia. Như vậy, các cộng đồng này phát triển một hệ thống để chăm sóc các vấn đề trước khi bất kỳ một quyết định mang lại cảnh sát. Bất cứ khi nào căng thẳng tăng lên, một nhóm các chàng trai sẽ mang lại bên ngoài những thứ mát mẻ xuống.

Tôi nhìn vào những người di cư mà tôi biết. Tôi mất một người bạn lâu đời nhất và tốt nhất, Bijay, Naan Nepal Maker. Ông đã đến Singapore hơn một thập kỷ trở lại. Ông đã phục vụ dịch vụ quốc gia của mình và đã làm việc chăm chỉ trong dòng thực phẩm và nước giải khát. Treo xung quanh Bijay hoặc bạn bè của mình và bạn sẽ tìm thấy rằng về cơ bản những gì họ muốn là một không gian nhỏ để làm việc chăm chỉ và xây dựng một cuộc sống, hoặc là với một công việc đơn giản hoặc bằng cách bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ. Bijay đã giải quyết ở đây và sau khi cha của hai cô con gái, bây giờ anh ấy về để trở thành một người cha của một cậu bé. Mong muốn của ông là đơn giản - để làm cho cậu bé một phiên bản học vấn của anh ta. Nếu bạn nhìn vào cách Bijay đã kéo mình lên trên thế giới với giáo dục hạn chế, bạn có thể tưởng tượng như thế nào nhiều hơn nữa một người như ông có thể làm với học hơn.

Trớ trêu thay, người dân địa phương phàn nàn về người di cư có xu hướng nằm trong số những người gây ra lớn nhất của các vấn đề xã hội. Bijay là một lớp nhân vật đầu tiên, không thể không thích. Ngược lại, bạn có các thành viên của gia đình Pundek người nghĩ rằng không có gì của sponging bạn bè và gia đình của họ. Macha Pundek là đặc biệt tốt trong công việc. Ông đã cả gan hỏi anh em cũ của mình trong luật pháp cho một khoản vay trị giá 2.000. Để cập nhật cho biết trước đây anh em trong pháp luật đã được trả lại với lời hứa hẹn khi anh ta sẽ nhận được $ 10 cũng như một yêu cầu cho nhiều tiền hơn.

Vì vậy, chúng ta hãy nhìn vào những thứ theo cách này. Chúng tôi sẽ luôn luôn muốn những kẻ từ đám đông IIT. Họ có tiền và họ có kỹ năng chuyên nghiệp. Chúng tôi không chấp nhận điều đó nhưng chúng ta cần thích của Nepal và các công nhân Nam Á khác. Họ làm sạch crap của chúng tôi và họ làm điều đó khá trung thành. Bây giờ, hãy hỏi chính chúng ta, nếu chúng ta cần như Macha Pundek người nghĩ rằng không có gì cố gắng để lừa mọi người vào mua anh ta và bạn bè của mình đều đáng ghét vòng tiếp theo của rượu.

No comments:

Post a Comment