Sunday, 8 April 2012

Tôi là ai?

Nhờ sự tràn vào của cư dân nước ngoài trong tám năm qua, Singapore đã được đi qua một cái gì đó của một cuộc khủng hoảng tình cảm. Singapore của tất cả các chủng tộc và tôn giáo đã tìm thấy chính mình cảm thấy khá đông đúc của người dân từ nơi khác và như xa như hầu hết chúng ta đều quan tâm, nhà không cảm thấy giống như ở nhà nữa.

Điều này đặc biệt đúng đối với các cộng đồng Ấn Độ và Trung Quốc. Singapore địa phương Ấn Độ phàn nàn rằng Ấn Độ từ Việt Nam đến Singapore là một bó snooty không đánh giá cao cộng đồng địa phương của Ấn Độ cho những thành tựu của nó. Singapore Trung Quốc phàn nàn rằng Trung Quốc Đại lục là một bó của bọn côn đồ, gái điếm nên để vào thùng rác.

Có vẻ như những người cam kết để trở thành "1 đoàn người, bất kể ngôn ngữ, chủng tộc hay tôn giáo," đã bắt đầu thể hiện tình cảm là những gì bạn có thể chỉ một cách lịch sự mô tả như là một thuộc về lòng yêu nước ít.

Trớ trêu thay, những tình cảm rõ ràng của bài ngoại đã sản xuất một cái gì đó mà nhiều năm tuyên truyền của chính phủ không làm - nó được sản xuất 1 cảm giác tự nhiên của địa phương Ấn Độ và Trung Quốc đã phát hiện ra rằng họ có nhiều điểm chung với nhau hơn so với các chaps tới ra "Singaporeanism." Đại lục Trung Quốc và Ấn Độ. Tôi đã có địa phương Ấn Độ nghĩ rằng không có gì phàn nàn với tôi về "snooty" người nước ngoài Ấn Độ và tôi đã có Singapore Trung Quốc nghĩ gì về nồi nấu cà ri để hiển thị tình đoàn kết với Singapore của mình của Ấn Độ khá khi Đại lục Trung Quốc phàn nàn về mùi của cà ri.

Ngay cả mẹ của tôi đã trở thành Đức và không sống tại Singapore trong một hai thập kỷ nay, đã nhận được vào trò chơi. Chúng tôi đã có một cuộc chiến lớn nơi chúng tôi đã không nói chuyện với nhau một tháng vì cô nhận được kết quả hết sức bất ngờ với tôi bởi vì tôi đã nói với cô ấy rằng tôi đã gọi bản thân mình như là một "người Trung hoa" trên một sợi Facebook. Cô đã rất buồn bã và nói với tôi: "Bạn là Singapore của Trung Quốc phong nha, không một người Trung hoa."

Cô cũng đưa ra luận điểm rằng gia đình của chúng tôi là "Ang Moh cho độc giả bên ngoài Singapore, đây là một từ Phúc Kiến có nghĩa là" râu đỏ "và được sử dụng để chỉ dân tộc thiểu số người da trắng và tuyệt vời, tuyệt vời, tuyệt vời-ông nội của bạn đã ra khỏi thuyền và nhận ra rằng tiếng Anh là cách của tương lai "Tôi thực sự có thể cảm thấy thất vọng mỗi khi tôi làm cho một số nhận xét rằng không hiển thị tình đoàn kết với thế giới phương Tây về đời sống xã hội hoặc quan điểm chính trị của tôi. Khi chị gái của tôi đã từng nói, "Cô ấy cảm thấy buồn mà bạn nhìn thấy chính mình như người Trung hoa và quên mất rằng bạn đã lớn lên ở phương Tây."

Tôi không xem những gì fuss là tất cả về. Các vấn đề lớn về là một người Trung hoa hơn là một Singapore của Trung Quốc khá là gì? Tôi cũng không thấy vấn đề lớn về "phương Tây" là tất cả về.

Có lẽ nó chỉ là tôi, nhưng tôi không thấy khó khăn là nhiều thứ cùng một lúc. Tại sao tôi phải là "1" điều hay lý do tại sao nào tôi cần để nợ trung thành với nền văn hóa bất cứ ai đặc biệt "Có lẽ nó là chiêm tinh của tôi làm cho lên (Sagittarius Tiger) nhưng 1 ác cảm tự nhiên những điều đó đòi hỏi trái tim độc quyền của tôi và tâm trí -. Vì thế một trong những lý do tại sao tôi không bao giờ quay sang Thiên Chúa giáo theo trào lưu chính bất chấp những nỗ lực tốt nhất của một người vợ cũ và bạn gái cũ. Ý tưởng của hướng dẫn tinh thần từ một số người Mỹ trắng hoặc một người hướng dẫn tinh thần từ một người Mỹ trắng là lực đẩy. Phần lớn các đau khổ của bạn gái cũ, tôi thấy Thiên Chúa đi chơi với con trai cũ của cô 5 năm và trò chuyện với ông về tên ngớ ngẩn, ông đã có cho riêng mình, tôi và mẹ của mình hơn tôi đã làm trong dịch vụ.

Khi nói đến tôn giáo, Phật giáo, Thiên chúa giáo, Hindu, Hồi giáo, Sheikh vv tất cả các cuộn thành một. Hợp lý người sẽ tin rằng Thiên Chúa đang làm phiền bởi các nhãn crappy mà chúng tôi đặt trên chính bản thân mình?

Vì vậy, nếu đó là quan điểm của tôi về Thiên Chúa, người ta làm những gì bạn tưởng tượng quan điểm của tôi về văn hóa của con người là như thế? Tại sao tôi phải phương Tây hay phương Đông? Tại sao tôi không thể là cả hai? Hãy nhìn xem, tôi nói tiếng Anh và tôi hoạt động trong tiếng Anh. Tôi lớn lên trong hệ thống giáo dục phương Tây (Anh và Singapore có một hệ thống dựa trên tiếng Anh). Vì vậy, tôi đoán bạn có thể nói rằng tôi rất "tây" trong quan điểm của tôi về cuộc sống.

Bạn có thể nói rằng blog này là ít nhất là điều "châu Á" về tôi. Tôi không thấy bản thân mình là đặc biệt thẳng thắn. Tôi đã được biết đến để sử dụng và khéo léo để có được những điều thực hiện. Tuy nhiên, tôi không tin vào ngần ngại bày tỏ ý kiến ​​của tôi vì lợi ích của việc nhút nhát. Có lần khi bạn cần phải nói một cái gì đó, do đó bạn nên nói.

"Phật giáo" mặt "phương Tây" hay của tôi mà tôi không dễ dàng, ngoại trừ những thứ bởi vì đó là nghĩa vụ phải là sự vật. Người châu Á hoặc ít nhất là người châu Á Đông (Nam Á khác nhau trong sự tôn trọng này không quên rằng Đức Phật là một Thái tử Nepal) có xu hướng chấp nhận những điều như họ đang có bởi vì đó là cách mọi thứ đã được. Đặt câu hỏi không được xem xét khi thuận lợi. Bạn có Khổng Tử để đổ lỗi cho điều này - ông drummed vào tâm lý Đông Á rằng cuộc sống là tốt nhất khi có lệnh theo nhà vua nhân từ trên trời, mà không cần phải nói, không bao giờ tồn tại, ngoại trừ trong trí tưởng tượng của mình.

Tuy nhiên, tại cùng một thời gian, tôi không nhìn thấy bản thân mình như người phương Tây. Ngay cả khi tôi sống ở Anh, tôi không bao giờ muốn trở thành một Đó là luôn luôn rõ ràng với tôi rằng trong khi tôi sống ở Anh, một ngày sẽ để lại và trở lại ở châu Á, đặc biệt là Singapore Anh.

Singapore vẫn là nơi mà mối quan hệ máu của tôi, mặc dù chúng được thừa nhận mỏng dần đi như những người thân cũ chết và những người trẻ di chuyển ở nơi khác. Đối với tất cả mà tôi đã phàn nàn về Singapore, đây vẫn là quốc gia duy nhất tôi có một nghĩa vụ để bảo vệ. Người bạn thân nhất của tôi đến từ Singapore, cụ thể là trong những ngày dịch vụ quốc gia của tôi. Đây là những mối quan hệ mà bạn không bỏ qua dễ dàng.

Nó cũng giúp cuộc sống chuyên nghiệp của tôi đã được thành lập tại Singapore. Cuộc sống chuyên nghiệp của tôi, hoặc ít nhất giá trị của tôi thêm vào để người dân trả tiền cho tôi là một thực tế mà tôi biết Singapore như nó có, có nghĩa là tôi biết nitty-gritty làm thế nào để có được những điều thực hiện. Vâng, tôi có kỹ năng. Các nguyên tắc của bày một câu chuyện là như nhau ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, doanh nghiệp tôi đòi hỏi tôi phải có một mạng lưới và mạng tôi đã xây dựng là ở đây. Có, khách hàng của tôi đến từ những nơi khác nhưng họ muốn hoạt động ở đây và đó là lý do tại sao tôi có được thuê.

Tôi Singapore mà tôi giữ hộ chiếu Singapore. Tôi hoạt động ở Singapore và tôi có gia đình ở Singapore. Đây là quốc gia mà tôi đang có nghĩa vụ bảo vệ trong một thời gian chiến tranh và cùng một lúc này là một đất nước đã cho tôi một ngôi nhà khá dễ chịu, ngay cả khi tôi dành nhiều thời gian quan trọng của những điều nhất định về ngôi nhà này .

Tôi không cần người Trung hoa hoặc người Anh nói với tôi rằng tôi là Singapore. Đây là nơi mà tôi đã trở thành quen thuộc nhất với tốt hơn hoặc tồi tệ hơn.

Tuy nhiên, tại cùng một thời gian, tôi không có một vấn đề là Trung Quốc. Tôi không hoạt động trong tiếng Hoa hay tiếng Quảng Đông cũng như tôi làm trong tiếng Anh. Tôi đã không bao giờ được ở Trung Quốc và tôi không chính xác có một liên kết văn hóa và tình cảm với người Trung hoa trung bình - đó là ngay cả khi tôi đã có một cô bạn gái Trung Quốc đại lục.

Có nói rằng, tôi đã luôn luôn cảm nhận nhiều nhất tại nhà bất cứ khi nào tôi đã được trong một cộng đồng Trung Quốc. Phần yêu thích của tôi về thành phố phương Tây xảy ra là Chinatowns. Có một sự quen thuộc của những thứ như ngôn ngữ, thực phẩm và ý thức chia sẻ trong một cộng đồng toàn cầu lớn hơn.

Tôi không thưởng thức nhiều trong những biểu tượng văn hóa Trung Quốc. Tôi không đánh bạc cũng không làm tôi nghe nhạc Trung Quốc (Tôi lắng nghe âm nhạc Tiếng Hin-ddi và tôi không nghe nhạc bằng tiếng phổ thông). Tuy nhiên, tôi xem phim chiến đấu của Trung Quốc và xác định với các anh hùng Trung Quốc Gung Fu phim, hầu hết các phần bên ngoài chiến đấu chống lại một cái gì đó khác. Tôi thuộc năm mới của Trung Quốc. Tôi không có một vấn đề với Trung Quốc đại lục trên toàn thế giới.

Tôi là một Trung Quốc dân tộc với một hộ chiếu Singapore, người đã làm cho cuộc sống của mình ở Singapore. Tôi xảy ra để suy nghĩ và thể hiện bản thân mình bằng tiếng Anh. Tôi không có một vấn đề của nhiều nền văn hóa. Tôi nghĩ rằng đây là một cái gì đó mà mọi người sẽ cần phải được thoải mái.

Tang Li

No comments:

Post a Comment