Tuesday, 21 March 2017

Các tin khác

Thứ Năm tuần trước, Evil Teen quyết định rằng cô ấy muốn xem buổi biểu diễn Beauty & amp; The Beast, một bộ phim hoạt hình sống động của Disney được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của Disney.

Bộ phim có sự gia tăng tính phổ biến nhờ vào một vòng phản kháng của Hội đồng các Nhà thờ Quốc gia (NCC), người đã phản đối bộ phim có một "Giờ đồng hồ". Tôi đã đăng một cái gì đó có hiệu lực rằng sự ám ảnh với "Gay Moments" "Gay Agenda's" là một dấu hiệu cho thấy Singapore có một lượng lớn những người đồng tính bị đàn áp, những người ghét chính mình là đồng tính và do đó trở thành cực kỳ ghét bỏ chế độ. Ý kiến ​​của tôi đã thu hút một vài tiếng cười nhưng xúc phạm một người bạn của tôi đã thừa nhận là một người "đồng tính luyến ái".

Với nền tảng này trong tâm trí, tôi đã đi xem phim và thực sự đủ, tôi thực sự nhận thấy "thời điểm gay" khi một trong những nhân vật dường như có một sự cống hiến không lành mạnh của người bạn trai đi ra của mình nhiều hơn.

Trong khi đó, đây có thể là một "Giờ đồng hồ" (mà một người nào khác nói với tôi rằng tôi chỉ chú ý vì tôi có điều kiện tâm lý để tìm ra điều đó), không một người có lý trí nào có thể nói rằng "thúc đẩy" lối sống đồng tính " Cần phải có những người đồng tính "nhạy cảm" biểu tình phản đối về sự rập khuôn của cộng đồng "LGBT" như là một phụ nữ khiêu dâm và một nhóm xứng đáng bị chế giễu.
Điều thú vị hơn nữa về bộ phim là thực tế là nó đã được lấp đầy với cái mà người ta có thể gọi là những giá trị Cơ đốc tốt. Cái gọi là "Giờ đồng hồ" (Gay Moment) là một phần nhỏ của một bộ phim là hiện thân sống động của giáo huấn Kitô giáo.

Tiền đề của câu chuyện rất đơn giản. Một hoàng tử đẹp trai và giàu có, người đã nhạo báng nhân dân của mình, sẽ không cho trú ẩn và thức ăn cho một con hag xấu xí cũ, người đã tặng một thứ mà cô có - hoa hồng. Nuôi dưỡng người nghèo và cho người túng thiếu chỗ ở là trọng tâm của giáo huấn Kitô giáo. Chúa Kitô cho chúng ta biết dụ ngôn của con góa của góa bụa - nói rằng Đức Chúa Trời đánh giá một đồng xu duy nhất được tặng bởi một bà góa già hơn là giàu có được quyên góp bởi những người giàu có. Giảng dạy rất đơn giản - Đức Chúa Trời không coi trọng số lượng tuyệt đối, nhưng những gì bạn cho ra từ trái tim của bạn.

Hoàng tử tìm thấy sự khinh miệt khi anh ta biến thành một Con thú. Nó luôn luôn là mùa đông ở đâu đó và những người bạn đồng hành duy nhất của anh ta là tài sản của anh ta (những người hầu bị biến thành tài sản). Đạo đức của câu chuyện này là hiển nhiên - sự giàu có có thể là một lời nguyền nếu tất cả những gì bạn có đều là của cải. Khi bạn thiếu tình yêu, bạn nhận ra rằng có rất nhiều thứ là vô nghĩa.

Cuối cùng, có sự cứu chuộc. Con thú trở nên dịu dàng và học cách yêu khi anh ta gặp nhân vật nữ chính của chúng ta, Bell. Cô gái trẻ đầy lúng túng này bị biến thành dáng vẻ xấu xa và hy sinh bản thân để cha cô có thể có được tự do của mình. Cuối cùng Con thú chấp nhận rằng một phần của tình yêu một ai đó đang học cách để chúng đi. Anh ta nhận ra rằng anh ta cần phải để Bell đi đến cha cô khi anh ta thấy nó đau khổ đến mức nào khi cô ta không thể ở cùng cha trong giờ cần thiết. Anh ta để cô ấy đi với đầy đủ kiến ​​thức rằng sẽ không bao giờ quay trở lại với anh ta và anh ta sẽ chết trong những ngày của anh ta như một Con Thú và thậm chí không có bạn thân hơn trước đây (những đồ vật nói chuyện trở nên vô tri vô giác nếu anh ta chết tiệt Được sống trong những ngày của mình như là một con thú).

Điều gì là Kitô hữu hơn thế? Kinh Thánh không nói rằng: "Con người không có tình yêu lớn lao hơn người đã bỏ mạng sống mình cho người đồng loại của mình." Đây là những gì Con Thú có thể có khi để cho nó đi. Anh đã học cách yêu một điều gì đó lớn hơn bản thân.

Có lẽ điều duy nhất của Kitô giáo hơn là học cách hy sinh cho người bạn yêu thương nhưng chỉ bày tỏ tình thương và lòng thương xót với người không chỉ ghét bạn, mà còn cố làm hại bạn. Ông thực tế cho phép "Gaston" của người dẫn chương trình để giết ông, cho đến khi Bell trở lại và ông chiến đấu trở lại. Sau đó, tại thời điểm anh ta ở vị trí để cung cấp Gaston chỉ sa mạc, ông đã cho thấy lòng thương xót và cho phép anh ta sống.

Một lần nữa, Đức Kitô rất cụ thể về điều này. Trong cả Phúc Âm Ma-thi-ơ và Luca, Người nói với mọi người rằng "hãy yêu kẻ thù của mình như chính mình", để "ban phước cho những kẻ rủa sả bạn." Trong giây phút trao ban thương xót cho người đàn ông sẽ tiêu diệt Người (hành vi của Đấng Christ) Beast trở thành con người hơn cả toàn bộ ngôi làng của những người đi theo Gaston về nhiệm vụ của họ để giết Beast bởi vì ... .và đó là những gì Gaston nói với họ.

Thật buồn cười khi Hội đồng Giáo hội Quốc gia không bao giờ muốn nói về các giá trị Cơ đốc như lòng thương xót và tình yêu. Bằng cách nào đó một thời điểm không đáng kể của những gì họ coi là không tự nhiên quan trọng hơn chủ đề áp đảo cho tình yêu và lòng thương xót không xứng đáng. Thật buồn cười rằng Đấng Christ, người đã nói rất nhiều về việc che chở cho người nghèo và ban phước cho những người muốn làm bạn tổn hại, là điều mà các nhà thờ không muốn nói đến.

Thật đáng xấu hổ mà những người đàn ông của chúng ta về Thiên Chúa không muốn nói về tình yêu và lòng trắc ẩn khi đó là trọng tâm của lời dạy của Đức Chúa Trời.

No comments:

Post a Comment