Thursday, 22 June 2017

Trường Tốt nhất Tôi Đến

Bố tôi sẽ bắn tôi viết blog này nhưng tôi sẽ nói rằng trường duy nhất tốt nhất mà tôi tham dự là Trường Chuyên gia Bộ binh hoặc SISPEC vì nó thường được biết đến (SISPEC đã được đổi tên thành SCS hoặc Trường Trung học Chuyên nghiệp) . Đây là trường học mà bố không phải trả tiền chuộc của vua và nó không phải là trường học mà đã cho tôi uy tín của một "Tốt nghiệp từ Anh" Đó là trường học đã chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống của tôi.

Không phải tôi nói rằng tôi không có giá trị thời gian của tôi tại Trường Cao đẳng Churcher hoặc Trường Cao đẳng Goldsmith (Trong Art Circles, Trường Nghệ thuật Great của Đại học London) Goldsmith's là tuyệt vời hoặc tôi nên nói, nó đã cho tôi những kinh nghiệm tuyệt vời của cuộc sống Tại một trong những thành phố vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại - "Kinh nghiệm tại London". Tôi cũng có tình cảm sâu sắc đối với Churcher's College, một nơi mà tôi có nhiều kỷ niệm hạnh phúc và nơi tôi làm một số người bạn thân nhất của tôi.

Trong khi Churcher's và Goldsmith rất tuyệt vời cho việc đào tạo và giá trị uy tín, họ đã không phơi bày tôi với cuộc sống mà tôi có. Trong khi Churcher không phải là một trường công lập giải hạng nhất, những người trong chúng ta tham dự tất cả đều đến từ một nền tảng kinh tế xã hội tương tự và chúng tôi về cơ bản là một nhóm những đứa trẻ đẹp và mọi người đều hiểu rằng tất cả chúng ta sẽ đến đại học. Goldsmith's giống như một quả bong bóng, nơi bạn có thể trốn khỏi thực tế cuộc sống hàng ngày.

SISPEC mặt khác là tàn bạo. Tất cả chúng ta đều đến từ các nền kinh tế xã hội khác nhau và đã nhìn thấy cuộc sống từ những phía khác nhau của con đường. Những người bạn thân nhất của tôi bao gồm một con trai nói tiếng Trung của một người đánh cá, người đã được nuôi bởi một phụ huynh duy nhất và con trai của ông trùm túi nhựa. Bằng cách nào đó, chúng tôi đã tìm ra một cách kết hợp với nhau.

SISPEC được cho là đào tạo chúng ta làm thế nào để "LEAD". Đó là về những kẻ không luôn luôn cảm thấy như hợp tác (hoặc trong một số trường hợp, nghĩ rằng fucking bạn là một môn thể thao) và để thêm nhiên liệu vào lửa, bạn đã có Những người không muốn làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bằng cách nào đó, giữa tất cả những điều đó, bạn phải tìm ra cách để thực hiện công việc.

Một trong những sĩ quan cũ của tôi đã miêu tả SAFTI OCS là trường lãnh đạo tốt nhất ở phương Đông. Các nhân viên chi tiêu gần một năm học cách lãnh đạo. Trong hệ thống của Singapore, NCO hoặc "Chuyên gia" như chúng ta biết, có ở "kiến thức" của chúng ta về một chủ đề cụ thể. Vì vậy, trong một ý nghĩa OCS có thể là một trường lãnh đạo tốt hơn so với SISPEC.

Tuy nhiên, trở thành một sĩ quan tương đối đơn giản theo nghĩa bạn là một phần của quản lý. Công việc của bạn là cung cấp "lãnh đạo" và có rất nhiều nhân viên hợp tác để làm việc cho bạn. Tôi nhớ đọc một cuốn sổ tay cho NCO được xuất bản bởi quân đội Mỹ, mà kể một câu chuyện tuyệt vời. Nó liên quan đến một vị trọng tài, một vài trung úy và trung sĩ. Thiếu tá yêu cầu các đại úy thứ hai đưa ra một cột cờ và các sĩ quan trẻ tuổi dành hàng giờ để tìm ra nó. Sau khi xem họ đấu tranh, các đề xuất chính để cho họ thấy làm thế nào để có được nó làm. Anh ta quay lại trung sĩ chính và nói, "Sargent-Major, xin vui lòng thấy rằng cột cờ được tăng lên bởi mặt trời mọc vào ngày mai."

Câu chuyện này là sự mô tả hoàn hảo sự khác biệt giữa việc là thành viên của nhóm, điều đó có kế hoạch mọi thứ và nhóm phải thực hiện mọi việc. Là một NCO (hoặc Chuyên gia, như Singapore đòi hỏi gọi họ), công việc của bạn về cơ bản là để có được đơn vị cơ bản để thực hiện mọi thứ. Trong khi bạn có một số quyền lãnh đạo, bạn là chủ yếu là cầu nối giữa phòng họp và phòng họp. Một sĩ quan có lợi thế là một cấp bậc nói rằng anh ta có quyền dẫn dắt. Có khoảng cách giữa bạn và những người đàn ông để nói rằng bạn là ông chủ.

NCO không phải lúc nào cũng sang trọng. Bạn phải gần gũi với người đàn ông để họ cảm thấy bị buộc phải làm những gì bạn nói nhưng bạn cũng cần phải ngoại trừ các đơn đặt hàng.
Trong cuộc sống sau này và đã từng làm nhiều ngành công nghiệp (PR, quảng cáo, phá sản, thực phẩm và đồ uống và bán lẻ), tôi đã nhận thấy rằng kỹ năng chính là khả năng quản lý mọi người.

Một trong những vấn đề chính trong quản lý là nó được trình bày liên tục như là một điều từ trên xuống. Bạn được cho biết rằng bạn quản lý khi nào bạn có thể khiến cấp dưới của bạn làm việc. Điều mà các trường quản lý nói chung không dạy cho bạn là sự cần thiết phải quản lý hay "quản lý của ông chủ".

Là một NCO trong một đơn vị quân đội, bạn có thể chỉ huy đơn vị cụ thể của bạn nhưng bạn cũng phải học cách quản lý các ông chủ của bạn và tin tưởng tôi - bạn có rất nhiều. Trong các đội quân chuyên nghiệp như Mỹ và Anh, NCO phải quản lý người đàn ông và thường là ông chủ của mình - sĩ quan trẻ tuổi, người trong nhiều trường hợp thường trẻ đủ để trở thành con trai của ông ta.

Học làm thế nào để nói với ông chủ của mình ông là một thằng ngốc trong một cách mà ông hiểu và làm một cái gì đó về nó trong khi vẫn cho thấy sự tôn trọng đúng đắn là một kỹ năng. Trong lĩnh vực doanh nghiệp, cách dễ dàng nhất là tránh nói với sếp rằng có lỗi. Trong quân đội, nơi mà bạn đối phó với cuộc sống trong các tình huống kết thúc cuộc đời, nó là vô trách nhiệm không có được kỹ năng.

Tôi không nói rằng SISPEC đã dạy những kỹ năng này một cách hoàn hảo nhưng kinh nghiệm đã làm cho người ta ý thức được nhu cầu cần có những kỹ năng như vậy.

Trong hiện tại của tôi, tôi thấy mình học cách quản lý. Tôi về cơ bản là một cầu nối giữa các lợi ích cạnh tranh khác nhau như các ông chủ, khách hàng, nhân viên, đồng nghiệp, nhà cung cấp và như vậy. Tôi không phải lúc nào cũng làm điều đó hoàn hảo, nhưng trải nghiệm trải qua SISPEC (gần 30 năm sau) đã làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Dịch vụ quốc gia không phải là điều tôi muốn làm. Công việc đã buộc tôi phải làm. Tuy nhiên, khi tôi nhìn lại, tôi biết ơn những trải nghiệm. Đó là sự chuẩn bị tuyệt vời cho cuộc sống sau này.

No comments:

Post a Comment